Símasex

Hef gert svolítið af því að stunda símasex í gegnum tíðina með mismiklum árangri. Það er eins með það eins og annað kynlíf, ég get notið þess í botn en oft á fullnægin til að standa á sér. Eins eru menn misjafnir eins og þeir eru margir í því að gera símakynlífið skemmtilegt og seiðandi.

Ég varð óstjórnlega gröð um daginn og gaf einum manni upp númerið mitt. Við spjölluðum bæði saman spólgröð og fróuðum okkur hvort fyrir annað. Það var ágætt, nema hvað þessi maður vill meira og hefur verið að senda mér sms og hringja í mig síðan!!
Maður réttir fram litlaputta og öll hendin er tekin af manni??

Svo ég röfli pínulítið, það er til hellingur af gröðum körlum í heiminum, en ekki eins margar graðar konur. Svo þetta gefur manni forskot, völd og valið.
Ekki suða í mér takk! Gefðu mér smá rými til að anda í og ef ég er mjög spennt fyrir einhverjum, þá læt ég vita af því.

Ef maður gerist nunna, fær maður þá frið fyrir gröðum körlum?

Ummæli

Einhver sagði…
Jámm, gredda gredda gredda.... Nóg til að gera mann geðveikan. :P

Vinsælar færslur