Corsett

Ég var að kaupa mér corsett frá London og var að fá sms áðan um að það sé komið til landsins. :D
Svo núna er ég að velta því fyrir mér hvort ég eigi að renna í bæinn á morgun og ná í það. Ég hlakka rosalega til þess að fá það og prófa að ganga í því.

Ég pantaði mitt svart en það er svona

Ég elska corsett og ef það er hægt að segja að ég sé með fetish fyrir einhverju þá er það korsett og leður.

Hver vill gefa mér leðurkorsett??

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Er ekki sjálfsagt fyrir þig að sækja það strax á morgun til að prófa það ?

Síðan hlýtur að vera spennandi að prófa það ??

Væri gaman að sjá þig í leðurkorsetti? Væri tilvinnandi að gefa þér það......

Talandi um leður; áttu þröngar leðurbuxur ? Fátt er meira örvandi en fallega vaxinn kvennmaður í slíku...
Prinsessan sagði…
Nei... á enga leðurflík.
Leður er svo dýrt.

En þú mátt endilega gefa mér leðurkorsett... Kostar bara um 50.þ kr. :D
Nafnlaus sagði…
Hvað fæ ég í staðinn fyrir að gefa þér leðurkorsett ???
Nafnlaus sagði…
Ég væri til í að gefa þér leðurkorsett, það er ekki til neitt eins sexí og kona sem klæðist leðri...
Villi
Prinsessan sagði…
Hvað fengi sá í staðinn sem gæfi mér leðurkorsett.
Humm... ánægjuna af því að vita að ég eigi sexý leðurkorsett og jafnvel mynd af mér í því :P

Annað færi bara eftir því hvernig viðkomandi einstaklingur er.
Nafnlaus sagði…
Vissulega væri ánægjan talsverð að gefa þér leðurkorsett; ekki nóg að sjá kannski á mynd; væri ekki sanngjarnt að fá a.m.k. sá þig í eigin persónu í því og upplifa hversu sexý þú værir ???
Nafnlaus sagði…
Af hverju viltu leðurkorsett ??
Virkar það æsandi á þig eða hvað ??
Viltu kannski aðrar leðurflíkur, s.s. buxur ?
Prinsessan sagði…
Það mætti taka það til skoðurnar að hitta mig í eigin persónu í því :P
En eins og ég sagði, þetta fer eftir persónunni og hvort viðkomandi sé áhugaverður eður ei. Rétti aðilinn mætti nú ansi margt.

Ég elska korsett og ég elska leður.
Svo leðurkorsett er málið. Fíla hinsvegar ekki leðurbuxur... amk ekki á sjálfa mig.
Þær eru sexý á karlmönnum. ;o)
Nafnlaus sagði…
Hvað veldur því að þú elskar korsett ??
Nafnlaus sagði…
Það þarf sýnilega að fara að vinna í málinu að finna leðurkorsett á þig því það býður upp á ævintýri.....
Prinsessan sagði…
Ég veit ekki afhverju ég fíla korsett...
Afhverju fíla sumir latex? Aðrir skó? Enn aðrir gallabuxur... ?
Nafnlaus sagði…
Ég væri til í að gefa ansi mikið fyrir að sjá þig í korsetti, hvort sem það væri leður eða ekki.
Nafnlaus sagði…
Þegar þú ert í korsetti, ertu þá kannski líka í einhverju öðru ??

Væri mjög flott ef værir líka í háum sokkum og með sokkabönd. Er það eitthvað sem þú fílar ???

Slíkt kæmi manni á fulla ferð og fulla reisn.....

Vinsælar færslur