Það er vor í lofti

Allavega hjá mér. Ég finn það.
Mig langar að leika... prófa nýja hluti, allskonar hluti.
Leika opinberlega, undir borði, úti, í bíl, bíó, veitingastað, úti í hlöðu, niðri í fjöru, úti á túni, í gegnum sms, msn, síma, vera með tveimur mönnum, karli og konu, fleira fólki, í potti, sundlaug, uppi á sviði, bundin niður, bundin upp, nauðgað, lánuð, notuð, dekruð, dýrkuð, dáð, elskuð, nudduð, snert, kysst.... endalaust.

Eini gallinn er að finna einhvern til að gera þetta allt með mér.

----

Ég verð að tjá mig aðeins meira. Þessi bloggsíða hefur kannski ekki fengið mjög mikla athygli frá umheiminum en ég er alltaf að fá hrós fyrir hana. Fólki virðist líka mjög vel við það sem ég skrifa, en þó sérstaklega sögurnar. Sem eru flestar sannar ;)
Einnig veit ég að hún er notuð í fræðsluskini svo ég ætla að týna inn fróðleiksmola um hitt og þetta með tímanum.

Mér var bent á þessa síðu. Endilega kíkið.

Ummæli

Einhver sagði…
Hmm fólk má fá lánað...

Vinsælar færslur