Áfall

Mér leiðist.... Leiddist réttara sagt. Og þegar mér leiðist fer ég að rápa um netið. Í þetta skiptið kíkti ég inn á hugi.is og var að skoða sögur og annað undir kynlífshlutanum. Þar sá ég link sem var kallaður Gröð íslensk stelpa með blogg.
Ég huxaði með mér: Hey, hún er alveg eins og ég. Líklega er þetta hún SagaClass stallsystir mín. Það væri samt gegt fyndið ef þetta væri linkur á mig. Svo í forvitni minni klikkaði ég á þennan link. Og viti menn!! Mín síða kom upp!!!
Ég fékk áfall... Vægast sagt. En núna finnst mér það bara töff að einhverjum fannst bloggið mitt þess virði að setja link inn á það af jafn fjölfarinni síðu og Hugi.is.
Ég er bara að verða fræg!

Hver vill fá eiginhandaráritun?

Sá líka þetta inni á huga. Mjög áhugavert.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Að sjálfsögðu vekur síðan þín ahygli; hún er mögnuð.

Fínt að fá eiginhandaráritun; sér í lagi þ.s. þú kæmir þá fram í dagsljósið. Myndi leysa endanlega gestaþrautina um útlit þitt.
Nafnlaus sagði…
Má ég fá áritaða mynd?
Prinsessan sagði…
Þessi gestaþraut er komin til að vera. Mér finnst líka æðislegt að fá að vita hvernig fólk huxar sér mig og ég vil ekki skemma það með fyrirframgefnum hugmyndum.

Árituð mynd... Hux... Gæti gert eins og stórstjörnurnar og rukkað fyrir það. Nóg á ég nú af myndum. ;o)
Nafnlaus sagði…
Það er alltaf gaman af gestaþrautum, heldur ímyndunaraflinu í gangi.

Getur maður valið um hvers konar mynd yrði árituð ?? Hvað er í boði ??
Prinsessan sagði…
Hehe... ég er nú ekki enn farin út í að selja áritaðar myndir af mér.
Nafnlaus sagði…
Þú ert frábær :)

Þú ert búin að koma mér í stuð.. og nú er ég komin með BDSM vin og er að læra ;)
Æði..
Einhver sagði…
Áritaðar myndir? Með þessum hraða í vinsældum verðurðu bráðum farin að selja af þér nærbuxurnar híhí. :)

Skemmtilegur annars þessi linkur á óumskornu gaurana,, sýnir hvað bandaríkjamenn eru öfgakenndir varðandi umskurð barna.

Vinsælar færslur