Helgin

Helgin nálgast... Á bara nokkurra stunda vinnu eftir.
Ég er búin að raka mig, taka mig til og tilbúin að bruna í bæinn um leið og ég hef lokið vinnu minni.

Ég tek með mér safn leikfanga.. G-blettatitrara, kanínu-titrara, egg, butplug, sleipiefni, smokka, nuddolíu, ólar.... Síðan er bara að sjá hvernig þetta nýtist mér.

Ég hef huxað of mikið um þetta og er orðin alveg hryllilega gröð bara af tilhlökkun...
Samt á þetta bara að vera afslappað og þæginlegt.

Kosturinn við þennan strák er að andrúmsloftið er alltaf þannig með honum og ég veit að hann á eftir að nota leikföngin mikið á mig.
Það er eins og hann fái aldrei leið á að dúllast í mér, sem er æði.

...og hver veit nema við tökum á móti gestum... ;o)

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Farðu varlega á leiðinni; ekki vera of æst.

Eins gott að vera í heilu lagi svo þú getir notið helgarinnar í botn...
Nafnlaus sagði…
æi verst að hann skyldi beila á þig... en eins og venjulega er sá gamli til í að taka upp slakann hehehehe verður bara gaman hjá okkur

Vinsælar færslur