Helgin :(

Maður á ekki að gera plön fram í tímann.

Það er tvennt sem ég þoli mjög illa. Það er þegar fólk hættir við á síðustu stundu og orðið "sorrý" í íslensku máli. Hvort tveggja kom í sms-i til mín um fimm leitið í gærdag. Ég varð vægast sagt svekkt.

Í staðinn fyrir kósí kvöld í Kópavogi fór ég á rúntinn með vinum mínum og gisti í Breiðholtinu.
Það var fínt... Fékk ágætis drátt, var vel sleikt og fékk yndislegt kúr.
En þegar maður stefnir á eitthvað fullur tilhlökkunar þá kemur ekkert annað í staðin fyrir það. Allt annað er einhvernveginn minna spennandi. Kannist þið við þetta?

Ég held að durex play tingle sleipiefnið mitt sem ég minntist á áður sé ónýtt.
Ég notaði það í gær, en það var þunnt og vatnskennt. Það virkaði fyrir vel fyrir mig og fullnægingin sem ég fékk var æðisleg. En aumingja limurinn sem ég notaðist við dó næstumþví. Hann stakk honum inn og var fljótlega hlaupinn inn á klósett til að skola af honum. Honum sveið svo hrikalega undan því og var lengi að jafna sig á eftir.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hvers konar vinur er þetta eiginlega ?

Samt gott að þú náðir í smáskemmtun.

Á að gera eitthvað meira skemmtilegt um helgina ??
Nafnlaus sagði…
Það verður bara að koma í ljós með kvöldinu og nóttinni... opin fyrir öllu ;o)
Nafnlaus sagði…
Er eitthvað spennandi í sigtinu ?
Nafnlaus sagði…
Þessi sem bjargaði síðustu nótt; er það einhver sem þú þekkir vel?

Er það svo; ályktað út frá því að ekki var notaður smokkur þegar hann fór inn í þig ???
Nafnlaus sagði…
Er bara rétt hlaupin út úr dyrunum á djammið... Ekkert endilega í siktinu.

Ég og þessi sem ég gisti hjá höfum verið að leika af og til síðan í október.
Svo já, ég þekki hann vel og treysti honum og tel mig ekki þurfa að nota smokk með honum.

Finnst líka miklu miklu betra að vera án smokks.
Einhver sagði…
Ætti að rasskella svona lið sem beilar.
Nafnlaus sagði…
Ferðu í kynsjúkdóma tjekk einverntíma? Eða er þér alveg sama um þó þú fáir einhvern sjúkdóm?

Vinsælar færslur