I´m a pervert

I´m a pervert
sex is my game
I play it night and day


Var að hlusta á útvarpið á leiðinni heim úr vinnunni í dag og heyrði þennan texta. Þetta er texti sem ætti ekki að heyrast í útvarpi að deginum til finnst mér, að vísu er hann á ensku, en ég þekki t.d. eina 10 ára stelpu sem myndi skilja hann vel.

Textinn fjallar s.s. um þennan perra sem fer í almenningsgarð og sér þar stelpu sem hann fer að reyna við, hún tottar hann og hann ríður henni síðan og fólk sem á þar leið hjá horfir á. Ég myndi flokka þennan texta sem klám.
Ég reyndi að finna hann á netinu þegar ég kom heim en fann ekkert.

Lagið er í fönk stíl og bara nokkuð flott. Og ég verð að viðurkenna að þetta kveikti smá glóð í kviðinum á mér...
Fyrir utan fólkið sem labbaði hjá þá væri ég alveg til í lenda í svona ævintýri.

Ummæli

Vinsælar færslur