korsettið er komið

Korsettið mitt kom í hús núna rétt áðan.
Um leið og ég kom heim þá dreif ég mig úr að ofan og smellti mér í það.

Það er frekar vægt til orða tekið að ég hafi bara smellt mér í það, því þetta er þvílíkt bras. Fyrst varð ég að reima frá, síðan varð ég að smella því að framan, síðan þurfti nottla að binda það að aftan og það er nú meira vesenið.
En á endanum tókst þetta... og viti menn

Þetta var geggjað!!!

Alveg hreint ótrúlega flott!! Bara.... Vá!!

Tilfinningin að vera í því, að horfa á sig í speglinum, koma við stinnt efnið, sjá þessa rosalegu breytingu...

Ég var með mjaðmir fyrir en þær uxu um heilan helling....
Þetta er opinberlega uppáhalds og flottasta flíkin mín :D

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hljómar vel. Væri til í að sjá þig í þessu. Þú og SagaClass eruð í runkminninu mínu,hef mjög gaman af ykkur og heimsæki síðurnar ykkar oft.
Hvernig væri að fá mynd af þér í korsettinu?Án andlits ef þú vilt ekki þekkjast.
Nafnlaus sagði…
Til hamingju með það þú verður að redda þér mynd af þér í því svo maður geti séð þig í því eða mæta í því næst hehehe kveðja B.J
Nafnlaus sagði…
Ég væri nú alveg til í eins og eina mynd líka.
Nafnlaus sagði…
Prinsessan er alltaf hot, núna enn heitari! :D
Prinsessan sagði…
Hef verið að huxa um þetta myndasuð í ykkur.

Ég verð að segja að mér líkar betur við að vera ósýnileg með öllu heldur en að setja mynd af mér inná bloggið.

Þannig get ég verið sú fegursta og flottasta í þínum hugarheimi... Alveg eins og þú vilt hafa mig. Lágvaxin, hávaxin, grönn, feit, stór brjóst eða lítil, ljóst hár, dökkt hár, rautt hár, sutthærð, síðhærð.... Veldu bara.
Prinsessan sagði…
En út frá þessum hugleiðingum langar mig að vita hvernig lesendur mínir halda að ég líti út??

Endilega lísið mér eins og þið haldið að ég sé.

E.s. þeir sem hafa séð mig þurfa ekki að svara.
Nafnlaus sagði…
Ég held að þú sért lágvaxin, grönn, með lítil, stinn og falleg brjóst, flottan rass og ljósskolleitt hár. Auk þess náttúrulega að geisla af kynþokka.
Nafnlaus sagði…
Þetta er skemmtileg spurning með útlit þitt.

Sé þig fyrir mér sem í meðaltali háa; milli 160 og 170 sm; dálítið sportlega í útliti, stutthærða, helst dökkhærða, með meðalstór og vel stinn brjóst, stinnan og flottan rass, alls ekki mjög granna en ekki feita, þ.s. samsvari þér vel. Hold á réttum stöðum.

En það sem skiptir aðalmáli er að þú berð með þér góðan þokka og maður tekur svo sannarlega eftir þér ef maður myndi rekast á þig á förnum vegi.
Nafnlaus sagði…
Vá mig langar svoooo í svona outfit, hvar keyptirðu það?
Nafnlaus sagði…
Abbbabbbabb, sá svo bloggið neðar þar sem þú segir frá því hvar þú fékkst það. Geggjað flott :)
Verst að ég hef ekki lesið bloggið þitt svo lengi og því ekki alveg með á nótunum :)
hehe

Vinsælar færslur