Letidagur

Í dag var algjör letidagur.
Það er alveg yndislegt að vakna útsofin kl. 14:30 til að gera ekki neitt næstu 3 klst. Sérstaklega þegar það er enginn heima. Þetta er eini hálfi frídagurinn minn lengi og ég naut hans vel. Átti bara að vinna kvöldvakt í sjoppunni. Enginn leikskóli.

Hef oft velt því fyrir mér hveru kaldhæðnislegt og pínu asnalegt að ég sé kynlífsogbdsmáhugamanneskja á háu stigi og blogga mikið um það og áhugann á því og vinn í leikskóla!
Leikskólinn er eitthvað svo saklaus...
Hvað ætli foreldrarnir myndu gera ef þeir vissu að áhugamál einnar fóstrunnar væri að vera bundin niður og riðið harkalega?
Veltið þessu fyrir ykkur næst þegar þið sækið barn á leikskóla eða í skóla. ;o)

Smá útúrdúr.
Þegar ég er svona ein heima finnst mér ekkert betra en að stripplast um nakin. Og það er ekkert betra en að stunda kynlíf svona útsofin. Svo ég gerði nákvæmlega þetta.
Eftir að hafa farið nakin fram að fá mér morgunmat skreið ég aftur upp í rúm, tók fram dótakassann minn og lék mér með nýja höfrungatitraranum mínum. Nammi!! Hann er strax kominn í mikið uppáhald hjá mér.
Ég notaði sleipiefni sem er frá durex og heitir play tingle. Það er með einhverskonar mentol bragði og lykt og gefur þessa kitklandi tilfinningu, sem getur verið æði.
Hinsvegar komst ég að því þegar ég var í sturtu eftir leikinn að þetta sleipiefni eyðir hreinlega naglalakki. Var með glært naglalakk sem fór bara í klessu. Frekar asnalegt.
Mæli líka ekki með því að nota þetta á sára húð því það svíður!! Og ekki nota mikið af þessu, notið frekar venjulegt sleipiefni með.

Bætti við fleiru í flokkinn "Um mig" Bæði ég sem drottnari og undirgefin.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Vildi bara þakka þér fyrir skemmtilega lesningu sem þessi síða býður upp á...

finnst gaman að því að heyra stelpu tala um kynlíf á nákvæmlega sama hátt og ég sé það!

Keep up the good work og það er aldrei að vita nema við hittumst einhvern tíma og skemmtum okkur saman.

Dire_Straits
Nafnlaus sagði…
Sko... ég veit alveg hvaða sleipiefni mér fannst best þangað til því var breytt og það er s.s. durex play. Það var rosalega gott. Síðan var því breytt í durex play tingle, feel og heat. Ekkert bara venjulegt sleipiefni.
Nafnlaus sagði…
K.Y sleipiefni á að vera best er mér sagt. Annars finnst mér Astroglide mjög gott. En það sem flestir verða að muna við notkun á sleipiefni er að það þarf alls ekki að bæta alltaf meira og meira við heldur bara bleyta smá í því með munnvatni eða venjulegu vatni (er oft með vatnsglas á náttborðinu, sérstaklega ef ég á von á miklum hasar, þá verður maður að væta kverkarnar oft :))
Þannig nýtist sleipiefnið betur og kostar ekki jafn mikið :)

Vinsælar færslur