Olíunudd

Það er rosalega gaman að sjá hvernig lesendur mínir halda að ég líti út.
Svo endilega haldið áfram að lýsa ykkar hugmyndum um mitt útlit hérna á síðunni :D

Annars var ég að koma heim af starfsmannafundi. Búin að vera í vinnunni í allan dag!!

Mikið væri nú gott að koma heim og fá óvænt nudd upp úr olíu.
Hann myndi byrja á iljunum og tánum og nudda upp kálfana, upp lærin og alveg að náranum. Stoppa þar og snúa mér á magann. Þar myndi hann setjast nakinn á rassinn á mér og byrja að nudda axlirnar smátt og smátt myndi hann færa sig neðar og alveg niður á rass.
Hann myndi strjúka rasskinnarnar þétt nudda vel á milli rasskinnanna og baða mig í olíu...
Rétt áður en hann kæmi að rassopinu myndi hann hætta og láta mig leggjast á bakið.
Hella olíu yfir magann á mér og brjótin og strjúka mér þétt en blíðlega.
Strokurnar myndu virðast tilviljanakenndar og ég myndi ekki vita hvar höndin kæmi niður næst. Þetta myndi æsa mig rosalega og þegar hann allt í einu myndi strjúka yfir píkuna myndi ég kippast til. Hann myndi gæla við hana í langann tíma og æsa mig rosalega upp áður en hann myndi samþykkja að ríða mér. Þegar hann loksins myndi gera það yrði það hægt og ástríðufullt.
Við myndum elskast vel og lengi, jafnvel án þess að fá fullnægingu.
Bara njóta þess innilega að finna jafn nána snertingu.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hefurðu einhvern tíma fengið svona æsandi nudd ???

Væri ekki nauðsynlegt að fá fullnægingu eftir nuddið og verið riðið ???
Prinsessan sagði…
ég hef aldrei fengið svona nudd nei.

En kynlíf er æðislegt og fullnægingin er bara bónus. Ég á erfitt með að fá fullnægingu með einhverjum svo mér finnst hún ekki nauðsynleg.
Nafnlaus sagði…
Ég skal nudda þig þegar þú vilt. Láttu mig bara vita.
Nafnlaus sagði…
Væri gaman að mega nudda þig.

Ertu ekki alltaf að vinna mikið og því enn meiri ástæða að fá góða slökun með fullnægjandi nuddi ???
Nafnlaus sagði…
Stundarðu útreiðar á hestbaki ??

Spyr þ.s. það býður á möguleika til að upplifa kynferðislega örvun.
Prinsessan sagði…
Ég fæ alveg ágætis kynferðislega örvun með dótinu mínu.... Takk samt.
Nafnlaus sagði…
Hefurðu prófað að fara á hestbak með kúlur inn í píkunni ???
Nafnlaus sagði…


Talandi um lýsinguna á þér; viltu ekki gefa okkur smávísbendingu um útlitið; hjálpar til við æsast upp þegar skrifin þín eru lesin ??

Endilega haldu sem oftast áfram að skrifa hér inn.

Einn tryggur lesandi
Prinsessan sagði…
Nei... Ég hef ekki farið á hestbak með kúlur inni í mér. Kúlurnar sem ég á gera ekkert rosalega mikið fyrir mig. Ég er ekki frá því að álfabikarinn geri meira.

Hvað útlitslýsingu varðar get ég bara sagt að þær lýsingar sem ég hef fengið eiga alls ekki við mig.
Annars finnst mér útlit ekki skipta neinu máli í netheimum og er á móti þessari útlitsdýrkun í samfélaginu.
Fólk á bara að vera eins og það er.
Nafnlaus sagði…
Er ekki einmitt málið að fara á hestbak með kúlurnar inn í þér og prófa hvort þú fáir ekki fram virkni með þeim þannig þegar þú hossast upp og niður; sér í lagi ef hesturinn er sæmilega hastur.

Þetta er meira en tilraunarinnar virði.
Einhver sagði…
Spes tilraun kannski? Hvernig væri að prófa prinsessa? :D
Nafnlaus sagði…
Kúlur á hestbaki geta eflaust verið ok ef viðkomandi er ekki hræddur á baki..
En það eru margar aðrar leiðir..
Ég fer stundum á hestbak og jú það er nokkuð örvandi..
Ég á svona kúlur sem eiga að örva leghálsinn en sorry.. þær gera ekkert fyrir mig.. bara óþægilegar ef eitthvað er.
Aftur á móti allt annað í dótakassanum er bara snilld..

Olíusagan er flott by the way ;)
Einu sinni var mér sama um fullnæginguna.. en ekki lengur.. eftir að ég fann hana.. þá bara er hún komin til að vera.. og ég er eins og versti kall.. þarf litla örvun til að fá það.. en fullnægingin getur verið jafnkraftlítil og hún er mikil.. MAGNAÐ..
Nafnlaus sagði…
Gott að þú ert búin að finna fullnæginguna.

Þú segir nokkuð örvandi að fara á hestbak; hvernig þá ???

Er margt í dótakassanum hjá þér?
Hvað þar er í mestu uppáhaldi núna?
Nafnlaus sagði…
I know how you look like;

Þú ert þokkafull Gyðja
þú lýsir upp myrkrið,
og enginn getur staðist þig.

Fann þetta blogg í gegnum þrælinn minn, mjög áhugavert.

Mistress Freyja
Nafnlaus sagði…
Eins og ég sagði þá gera kúlurnar voðalega lítið fyrir mig. Ég finn eiginlega ekkert fyrir þeim...

Það er reyndar visst kikk að fara með þér inni í sér á stefnumót sem gæti endað uppi í rúmi.
Getið rétt ímyndað ykkur svipinn á viðkomandi. En á hestbaki þjóna þær engum tilgangi og fá bara að vera í dótakassanum...
Nafnlaus sagði…
Hefurðu prófað að fara með þær inn í þér á stefnumót ???

Stundarðu eitthvað hestamennsku ?
Mér finnst mjög örvandi að sjá kvennmann á hestabaki í þröngum reiðbuxum; þær virka vel á mig.
Nafnlaus sagði…
Nei og nei... amk alltof lítið.

En ég þakka Mistress Freyju kærlega fyrir falleg ummæli.
Ef ég vissi ekki betur myndi ég halda að þú værir skotin í mér.
Nafnlaus sagði…
Alveg sammála þér með kúlurnar þær gera lítið fyrir mig líka. Hef þó ekki prófa að fara með þær á hestbak þó svo að ég ríði mikið út. Fékk allavega góða hugmynd þarna. Takk fyrir hana, hver sem þú ert!
Ef mig minnir rétt fengum við báðar smá nudd þarna forðum, þó ekki með olíu, gætum samt alveg bætt úr því ef við vildum, minnsta málið ;)
Verð að segja þér frá því úr því að þú varst að tala um dótakassann þinn að: Ég er loksins búin að fá sogskálatyppið sem mig hefur svo lengið langað í. Hann er svo fallegur að þegar ég horfi á hann get ég ekki annað en óskað þess að hann væri ekta, hann er í réttri stærð og hlutföllum, alltaf harður og virkar vel skal ég segja þér, sérstaklega í sturtunni, þar getur maður verið tekinn í doggy og alles. Mæli með honum ef þú átt ekki svoleiðis fyrir.
Bestu kveðjur og takk fyrir frábært blogg :)
kv. rosasaeta
p.s algerlega sammála þér um fegurðardýrkun. Mér finnst margir hér búnir að tala um hver frábær þú sért og þar fram eftir götunum en vilja svo einna helst bara fá að vita hvernig þú lítur út, skil ekki hvaða málið það á að skipta, þegar maður fílar persónuna!

Vinsælar færslur