Rakstur

Ég er að vinna smátt og smátt í að hafa mig til fyrir annaðkvöld og helgina.
Í gær tók ég nokkuð af skapahárunum með apparati sem jafnast á við vax. Ekki gott, en margfalt betra á eftir. Bæði fyrir mig og hinn. Í fyrramálið ætla ég að raka allt af svo ég sé sæt og fín.
Ég elska það að vera berrössuð að neðan. Öll viðkoma verður meiri og æsandi, meira að segja að vera í góðum nærfötum getur virkað æsandi. Og þó að það sé ekki allt komið af ennþá, þá virkar þetta samt.

Ég hlakka til helgarinnar.

Fyrst ég fór að tala um rakstur þá verð ég að segja að mér finnst að allir, jafnt konur sem karlar eigi að raka sig.
Ég hef það fyrir reglu að ef maðurinn vill að ég sleiki og sjúgi á honum punginn og gefi honum gott og djúpt tott, þá verður hann að vera rakaður.
Sama gildir um mig, ég fer ekki að biðja um að vera sleikt ef ég er ekki rökuð.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hvað stendur til ??
Þú verður að upplýsa okkur sem höfum ánægju af skrifunum þínum.
Nafnlaus sagði…
Tíhí... það stendur í þar síðastu bloggfærslu.

Og þið fáið að vita meira af þessu afstöðnu.
Nafnlaus sagði…
Hæ hæ ... ég sé að við deilum fatasmekk :) :)
Nafnlaus sagði…
Og hey ... gleymdi einu ... ég raka mig veeeeel og lengi þegar ég fer í sturtu. Hermaðurinn minn er alltaf vel snyrtur og fínn :)
Prinsessan sagði…
Latex gaur... Ég fíla ekki latex :P

Ég vil leður, það er ekta.
Nafnlaus sagði…
Latex er ekta líka, gúmmí úr trjám sko. :))
Nafnlaus sagði…
ogogog hvað kostar svo að vaxa sig??

Vinsælar færslur