Sex with someone you love

Mér finnst ég skulda ykkur sögu en kynlífið mitt er bara steindautt eins og er, kannski ég skáldi bara eitthvað upp fljótlega.
Mig vantar innilega leikfélaga hérna í fjarkistan. Svo maður tali nú ekki um greddukastið sem ég er í. Það er skelfilegt.

Kvöldið í kvöld er mitt kvöld.
Ég er ein heima og enginn til að trufla mig.
Eftir mat ætla ég að fara í notalegt freiðibað, raka allt af og stripplast um berrössuð. Ég hef nú aldrei prófað vatnshelda titrarann minn í baði ;o)
Ég held ég fari nú samt í korsettið mitt og setji á mig ólarnar...
Kannski ég fari líka í gegnum dótakassann minn og prófa allt upp á nýtt. Horfi á eins og tvær bláar og frói mér síðan í allt kvöld.
Mig hefur lengi langað til að prófa að ganga um með butplug í rassinum. Ég held að kvöldið sé tilvalið til þess.

Masturbation; sex with someone you love.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Þú er frábær að deila þessum plönum með okkur.

Þessi plön fyrir kvöldið kalla á að þú segir okkur síðan hvað gerist.

Væri meiriháttar að vera fluga á vegg hjá þér í kvöld og sjá hvað gerist.

Vona að kvöldið veiti þér góða fullnægju.
Prinsessan sagði…
Ég vona það innilega líka... Enda á ég ekki von á öðru.
Nafnlaus sagði…
Gangi þér vel að fá útrás í kvöld..

Ert sýnilega búin að safna upp mikilli þörf. Eitthvað sérstakt sem veldur greddukastinu hjá þér ?

Þegar þú ert að allt kvöldið eins og planið; nærðu þá að fá nokkrar fullnægingar ??
Prinsessan sagði…
Ég stefni á fleiri en eina... Og að taka góðan tíma í þetta.
Þetta greddukast er af því að ég var að klára túr.
Verð alltaf rosalega gröð fyrir og eftir túr.
Nafnlaus sagði…
Gerirðu ekkert meðan þú ert á túr ??

Verður kvöldið þín aðalútrás um helgina eða stendur eitthvað meira til s.s. á morgun ??
Einhver sagði…
Alltaf einhverjir sem vonast til þess að prinsessan slái til og segi já, þú þarna anonymous, komaðríða? :)
Nafnlaus sagði…
Gengu plönin fyrir gærkvöldið upp ??
Einhver sagði…
Corset, buttplug,, göngulagið hefur án efa verið ansi sexy, wiggle waggle grrr.

Vinsælar færslur