Sjálfsfróun og fullnæging

Það er eitthvað sem ég er alltof löt við að gera.
Ég fæ kikk út úr því að halda í mér, vera óstjórnlega gröð og æsa mig enn frekar áður en ég fer að fróa mér. En að sama skapi get ég orðið pirruð ef ég fæ ekki það sem ég vil þegar ég vil.
Oft ákveð ég að fróa mér með einhverjum af netinu, en menn eru brygðulir og ég enda oft á því að fara bara pirruð og ófullnægð að sofa.

- 58.3% kvenna stunda enga sjálfsfróun
- 36% karla fróa sér aldrei
- 7.6% kvenna fróa sér einusinni í viku
- 26.7% karla fróa sér einusinni í viku
- 61.2% kvenna fá alltaf eða oftast fullnægingu við sjálfsfróun
- 81.5% karla fá alltaf eða oftast fullnægingu við sjálfsfróun
- 87% kvenna með háskólamenntun eru mjög líklegar til að fá fullnægingu við sjálfsfróun
- 95% karla með háskólamenntun eru mjög líklegar til að fá fullnægingu við sjálfsfróun

Ég ætla að fara í háskóla!!

Ummæli

Einhver sagði…
Hmm, ég skal tala eins mikið um sjálfsfróun og mig lystir eftir 3 daga... :P
Nafnlaus sagði…
Hjúkk að ég er í háskóla ;)

Vinsælar færslur