Svefnleikir

Það kemur mjög oft fyrir að mig dreymi rosalega kynferðislega og vakna þá jafnan spólgröð. Eini gallinn á þessu er það að ég get ekki klárað dæmið í svefni, því ég hef aldrei fengið fullnægingu í þessum draumum eða fullnægingu í svefni almennt.
Oft rembist ég og reyni, en allt kemur fyrir ekki og fullnægingin stendur á sér.
Oft hefur munað svo litlu, rétt hársbreydd....
En nei, hún kemur ekki.

Svona var þetta í morgun. Í svefnrofunum fann ég hversu lítið ég átti eftir, en ekkert gerðist. Loks þegar ég vaknaði var ég orðin alltof sein í vinnuna svo ég hafði ekki tíma til að ljúka mér af sjálf. Því er nú verr og miður :o(

Ég hef líka oft sagt, meira í gríni en alvöru, að sem betur fer fæ ég það ekki svefni því annars myndi ég ekki stunda neitt kynlíf vakandi.

Tek bara á því þegar ég kem heim :D

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Ertu því búin að vera í mikilli þörf í allan dag ??? Sem sagt verið verulega gröð ??

Hvernig ættarðu að taka á því þegar heim kemur ??
Nafnlaus sagði…
Ég er að velta þessu fyrir mér...

Hvernig taka karlmenn á því að vera graðir?
Nú, þeir fróa sér.
En hvernig taka konur á því að þær séu graðar??
Þær fara að vaska upp... en ekki hvað?

Þetta finnst mér ferlega ljóskulega spurt.
Auðvitað fróa ég mér, alveg eins og flestir gera.
Nafnlaus sagði…
Fyrirgefðu; ætlaði alls ekki að móðga þig með spurningunni.

Auðvitað var ljóst að þú myndir fróa þér; frekar spurningin hvort myndir notast við hjálpartæki eða ekki ?? Var bara forvitni um það hvað myndi gerast og hvenær.

Maður æsist svo upp að lesa skrifin þín að ruglast aðeins í því að skrifa; farinn að hugsa með ákveðnum líkamshluta, þú skilur...

Ein sem ég þekki hefur einstaka sinnum farið í vinnuna og út í búð fiðrildi á sér; hefurðu einhvern tímann farið með slíkt á þér á almannafæri?
Nafnlaus sagði…
hehe... ég á fullan kassa af dóti auk þess að eiga lesefni og videomyndir. Notast venjulega við það. Það er bara miklu betra.

Ætla að setja undir "Um mig" hvað leynist í dótakassanum og umfjöllun um viðkomandi dót.

Ég á ekki fiðrildi... Hef heyrt frekar neikvæða umfjöllun um það svo það heillar mig ekki.
Nafnlaus sagði…
Líst vel á þessa hugmynd að fjalla um dótakassann.

Það hjálpar alltaf að eitthvað efni sem kemur manni í enn betra stuð; myndir, lesefni, sögur á netinu og svo að sjálfsögðu skrifin þín. Pottþétt leið:

Þegar þú hefur svona óleysta þörf eins og í morgun, hefur það ekki áhrif skap þitt yfir daginn ??
Eða magnast kannski upp þörf að fá örlega útrás ?
Prinsessan sagði…
Ég fíla að vera gröð og gera ekkert í því... Þangað til ég hreinlega ræð ekki við mig. Þá er örvunin og nautnin í hámarki.

Hinsvegar verð ég rosalega pirruð ef ég er að reyna að fróa mér eða ætla að gera það og get það ekki.

Hefur oft komið fyrir að ég ætla að fróa mér með einhverjum af netinu (cybersex), síðan eigum við enga samleið og ég verð bara pirruð og fúl og kynferðislega spennan leysist upp í pirring.
Fólk verður að eiga saman til að geta stundað almenntilegt kynlíf saman.
Nafnlaus sagði…
Sammála að það er oft gott að byggja upp þörf til að fróa sér. T.d. ljóst að nú er að byggjast upp innri spenna sem verður að losa um í kvöld.

Að sjálfsögðu verður fólk að passa vel saman ef útkoman á að standa undir væntingum.

Ertu oft að fróa þér með einhverjum af netinu; hvernig gengur það fyrir sig ? Er ekki vanur þeim möguleika. Spyr því af forvitni.
Prinsessan sagði…
Það er venjulega bara eitthvað gredduspjall.

Mér finnst skemmtilegt að fara í svokallaða roleplay eða hlutverkaleiki. Þá spilum við á móti hvort öðru.

Örstutt dæmi. Ég skrifa það sem er merkt mér og hann það sem er merk Hann.
Áður er valin staður, stund og tilefni. Hérna gæti það verið ritari og yfirmaður. Ég er ritari og kem inn á skrifstofu yfirmannsins að vinnudegi loknum.

Ég: Ég geng upp að þér og hvísla lágt í eyrað á þér: hæ, mig langar í þig.
Hann: Brosi og tek þétt utanum þig: þú veist ekki hversu lengi mig hefur dreymt um þetta...

Gallinn er að flestir fatta þetta ekki og skilja ekki að í svona hlutverkaleik þarf meira en: Ég er með beinstífan böll og ríð þér í tætlur.
Nafnlaus sagði…
Hvar fer þetta spjall fram; spyr einn heimskur ??

Þetta er áhugaverður möguleiki sem þú segir frá hér á undan; hafði ekki dottið þetta í hug en væri til í að prófa.

Skil vel að geti verið pirrandi þegar menn skilja ekki farveginn í spjallinu; í þessu einsog öðru er kostur að stunda einkonar forleik; þ.e. alls ekki vaða beint í hlutina.

Ertu síðan að fróa þér meðfram spjallinu; s.s. með hjálpartæki í gangi þegar þú ert að skrifa ??
Nafnlaus sagði…
Hmm ætla ekki að rjúfa talið en langaði bara að segja að ég og þú erum svipaðar í þessu eins og svo mörgu öðru. Mig dreymir næstum á hverri nóttu eitthvað kynferðislegt, er alveg að fá það og orðin svo æst þegar ég vakna og er að springa. Þoli ekki að ég geti ekki bara fengið þessa fullnægingu í draumnum því ég hef heyrt sagt að þær konur sem fá það í draumum eru þær sem virkilega kunna að slaka á í kynlífi. Nú vil ég ekki meina að við (ég og þú) getum ekki slakað á í kynlífinu því ég held að mér takist það bara nokkuð vel. Ég bara skil ekki af hverju þetta skilar sér ekki alveg...það pirrar mig óendanlega. Svo á ég vinkonu sem getur fengið tvær og jafnvel þrjár fullnægingar á einni nóttu. Svekkjandi svona misskipting ;)
kv. rosasaeta
Prinsessan sagði…
Já... og sumar geta fengið það við það eitt að láta hugann reika.

Mikið vildi ég að ég væri þannig...

Vinsælar færslur