Uppgvötun

Það er svolítið síðan ég komst að því að eftir því meira kynlíf sem maður fær, þeim mun meira vill maður.

Sjálf er ég mjög skírlíf þessa dagana, hef ekkert fengið í rúma viku, og það háir mér ótrúlega lítið.

Hvernig ætli ég verði eftir helgina?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
ef þú færð ekkert fyrr en eftir helgi verðurðu fráhverf kynlífi og hættir að langa.. þar til allt í einu hviss bang.. I should know
Nafnlaus sagði…
Fráhverfur kynlífi? What a load of crap!! Löngunin er alltaf til staðar,, og eykst bara, sérstaklega ef maður neitar sér um hlutina. :/
Nafnlaus sagði…
Hæ vina...ég sá að þú ferð stundum á TheHun en finnst klippurnar stuttar. Farðu endilega á www.stileproject.com Þarna eru klippurnar oft langar, sum myndbönd eru gróf en oftast æsandi. Reyndar eru líka brutal myndbönd þarna af slysum og svoleiðis en maður sneiðir framhjá þeim bara :o)

Annað, hvenær byrjaðir þú í þessu drottnunardæmi. Ég er algjör kettlingur í þessu, hef aldrei prófað en ein fantasía hjá mér er að vera undirgefinn...veit bara ekki hvernig það á að rætast.

Anyway, takk fyrir síðuna og hafðu það gott :o)
Nafnlaus sagði…
þetta með að vera fráhverfur var nú bara smá mislukkað grín.. hmm..
Nafnlaus sagði…
Tíhí... neinei, ég stefni á mjög skemmtilega helgi. Ég og vinur minn ætlum að hafa það kósí saman... Einhver sem vill vera með okkur? ;o)

Varðandi BDSM.
Ég hef haft áhuga á því í rúmt ár, s.s. virkan og meðvitaðan áhuga. Þetta hefur blundað í mér síðan alltaf held ég.
Byrjaði undirgefin en er að verða meiri drottnari... Einusinni var prósentan 89% undirgefin, 11% drottnandi.
Þökk sé sadómasíska göngugarpinum að prósentan breyttist og breytist kannski enn frekar.
Simbi: Það eru ekki margar góðar dómínur á íslandi og þær eru umsetnar. Mæli með að auglýsa á einkamal, bdsm eða fetishiceland síðunum.
Veit um tvær sem taka pening fyrir greiðann, ef þú hefur áhuga á því.
Prinsessan sagði…
Ég lenti á spjalli á ircinu sem kveikti þetta. Aflaðaði mér upplýsinga á netinu og í spjalli við reyndara fólk en mig.

Mæli með því að afla sér nógu mikilla upplýsinga um þetta áður en fyrsta skrefið er tekið.
Mæli með UFSM þingunum, BDSM munchunum. Og þessum síðum af blogginu mínu.

Þú þarft að vita hvað þú vilt, hver eru þín mörk o.s.fr. áður en það er hægt að fara að leika af einhverju viti.
Nafnlaus sagði…
hei ertu búin að gleyma mér búúúhhúúú hehe hlakkar til helgarinn ar bæbæ Bj

Vinsælar færslur