Ævintýri

Trallallallala ævintýri enn gerast

Mig langar í ævintýri.
Eitthvað óvænt, eitthvað spennandi, fallegt og heillandi. Eitthvað sem bara gerist en lifir áfram í minningunum. Eitthvað svipað og Fantasía come true, nema bara lengur. Helgi eða vika... kannski tvær.

Ég sé fyrir mér mann sem ég óvart hitti á... bensínstöð. Annað okkar gerist djarft og við förum að spjalla, gleymum okkur og það myndast röð fyrir aftan okkur svo við skiptumst á númerum og höldum hvort sína leið. Síðan skiptast á sæt og æsandi sms... og um kvöldið hittumst við kannski aftur. Rúntum og njótum þess að vera saman... Kvöldið endar á því að óvænt förum við út úr bænum og í sumarbústað sem hann á, ekki ýkja langt í burtu. Kveikjum á kertum og elskumst heitt og innilega. Þetta væri á föstudegi og saman myndum við eyða allri helginni þarna. Elskast, borða, sofa og spjalla, kúra, snertast og njótast. Og þar er að sjálfsögðu heitur pottur ;o)

Önnur hugmynd. Ég fer að djamma... kíki á ball. Dansa eins og brjálæðingur á dansgólfinu og í þvögunni tek ég eftir manni. Hann tekur eftir mér og smátt og smátt drögumst við hvort til annars og endum á því að dansa saman. Snertumst og káfum í hitanum á dansgólfinu undir dynjandi tónlistinni og án þess að segja orð höldum við saman út af dansgólfinu og heim til hans. Það eina sem sagt var milli kossa er heimilsfangið hans við bílstjórann. Þegar heim er komið rífum við hvort annað úr fötunum og ríðum eins og rófulausir hundar alla nóttina. Um morgunin vakna ég í örmum hans, hann er enn sofandi. Ég klæði mig hljóðlega, kyssi hann bless og fer heim.

Síðan má alltaf bæta vininum við í hugmynd nr. 2 svo við endum þrjú saman heima hjá öðrum þeirra og kannski deginum eftir líka svo þetta væri lengri tími... meira riðið.

Allavega þá er ég bara gröð núna og langar að ríða.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Fékkstu hjálp við þessarri greddu ???

Eða ertu enn ófullnægð ??

Væri meira en til í að komast í vinahóp þinn; yndislega örvandi að lesa skrifin þín.
Nafnlaus sagði…
Segðu mér; hvar tekurðu bensín?
Nafnlaus sagði…
Ég ætlaði að bæta því við að ég versla einungis við Orkuna og á svartan lítinn bíl ;o)

En ég sinnti mér bara sjálf í þetta skiptið.
Ætlaði að kíkja á kunningja minn, en hann var upptekinn :(
Nafnlaus sagði…
Hvernig sinntirðu þér sjálf ????
Nafnlaus sagði…
AMEN!!!
Díses hvað greddan er að heltaka mann!
En svo aftur á móti langar mig ekki alltaf bara í tilfinningalaust kynlíf, stundum langar mig að elskast, lengi og innilega, vera kreist og knúsuð, sleikt og strokin og riðið endalaust!! Er ég kannski að biðja um of mikið?

Vinsælar færslur