Hver dó?

Á leiðinni í vinnuna skaut þessari spurningu upp í huga mér. Á sama andartaki sparkaði ég í rassinn á mér í huganum.

Ég gerði mig að algjöru fífli í dag og líður pínu illa yfir því :S
Málið er að ég, Golfarinn og Rosasæta ætlum að smala nánum vinum og bólfélugum með í sumarbústað á næstu vikum og hafa eitt heljarins sumarbústaðarkynsvallsdjamm.
Ég fann aðra stelpu til að koma með okkur í gær og sendi hinum, Golfaranum og Rosasætu, sms þess efnis.
Nema hvað, stuttu seinna sé ég að Rosasæta er að hringja.
Ég svara og þá er það ekki hún. Þá er það vinkona hennar. Hún hafði látið hana fá gamla símakortið sitt og er komin með nýtt númer. Vinkonan hafði hinsvegar látið dóttir sína fá kortið, svo dóttirin fékk smsið frá mér. Úps... Vinkonan var ekki glöð en lét mig þó hafa rétt númer hjá Rosasætu.
Núna er ég á bömmer. Sagði ég kannski of mikið í smsinu? Eða hef ég kannski skemmt eitthvað þeirra á milli? Kom ég upp um svallhætti og saurugan huxanahátt Rosasætu?

Nóg um það, meira um gærdaginn.

Held að það sé best að byrja á miðvikudagskvöldinu. Þá var mér boðið í partý sem ég fór í. Partýið var ekkert spes... og eiginlega leiddist mér mest allan tíman.
Ég var með gistingu í Hafnarfirði svo ég var edrú og keyrandi. Hafði sagt við Golfarann, sem ég hafði farið í sund með þá um daginn, að hann mætti hringja vanti honum skutl. Ekkert bólaði á því að hann vantaði skult, vinkona mín var dauð, strákurinn sem ég reyndi við var farinn. Svo ég ákvað að fara í Fjörðinn að sofa.

- Ég kann ekki að reyna við stráka!! Annaðhvort er ég of feimin, tala of mikið undir rós eða gef ekkert í skyn um minn innri hug og áhuga, eða að þetta verður svo ýkt að það tekur enginn mark á mér. Enda hef ég, held ég, bara einusinni veitt strák af djamminu. Og það var hann sem veiddi mig!! -

Smá blaður... En að efninu. Kl. 6 hringir Golfarinn.
Í góðmennsku minni sæki ég hann og fæ að kúra hjá honum það sem eftir lifði nætur. Við urðum bæði heit og gröð við að liggja svona þétt saman. Sem endaði í alveg hreint eðal totti. Ekkert fyrir mig því ég var á túr :(
Eða það hélt ég, en hafði hætt kvöldinu áður.
En nánar um það í næstu sögu.

Strax í kringum 10 leitið fékk ég sms.
Þá var Sadistinn vaknaður og heldur betur tilbúinn í slaginn. Í hefndarskyni fyrir að hafa vakið mig þurfti hann að hafa klemmur á geirvörtunum, gaddahólk um tippið og annan um punginn.
Klemmurnar áttu bara að vera á í 20 mín en eftir það átti hann að binda band í hólkinn um punginn, draga það upp í gegnum rassinn, yfir axlirnar og í tippahólkinn svo þetta togaðist í sitthvorta áttina.
Síðan kl. 12 kom hann labbandi til mín, þar sem ég var bara nokkrum götum frá honum. Það var víst ekkert alltof þæginlegt að labba með þetta, en honum var nær að vekja mig.

Þá brunuðum við af stað út á Reykjanes til Reykjanessdísarinnar.
Þegar þangað var kominn var Sadistinn plastaður frá a-ö.
Fyrst settum við hann í korsett sem þrengdi vel að og plöstuðum hann. Það var bras þar sem ég var að gera þetta í fyrsta skipti og rúllan var risastór. En það hafðist að lokum.
Síðan fór ég að dunda mér við að setja teyjur um tippið á honum. Fljótlega fóru þær af og við losuðum hann úr plastinu. Hann var löðrandi sveittur enda lá hann í sólinni af stofuglugganum.

Ég setti klemmur á geirvörturnar og punginn og dró hann á þeim inn í rúm. Þar batt ég hann og raðaði kertum á hann. Reykjanessdísin var mér innanhandar og við sögðum honum að hann væri með logandi sprittkerti á sér.
Hann trúði því ekki fyrr en hann kipptist til við svipuhögg og heitt vaxið slettist á hann. Á móti vorum við með klaka sem við settum á hann. Heitt vax og kaldir klakar.
Þegar við vorum búnar að fá nóg af þessu tók ég til við að plokka kertavaxið úr bringuhárunum á honum með beittum dúkahníf.
Eftir það batt ég tippið og punginn á honum og lék mér við að raða teyjum á stífann liminn. Ég held að það hafi farið um 300 teyjur á hann. Batt eistun í sitthvora áttina og festi allt saman í keðjuna sem var á brjóstaklemmunum sem hann var með á
sér svo það togaðist vel í.

Þetta hljómar vont, en er ekkert á við það þegar ég fór að losa hann. Bæði að taka klemmur af og losa fastar bindingar er það versta sem maður gerir. Blóðið streymir fram í húðina um leið og þrýstingum sleppir.
Tilfinningin er ólýsanleg.

Eftir þetta prófaði ég smá öndunarstórnun í fyrsta skipti. Hann fílaði það í botn og ég skemmti mér ágætlega.
En eftir það vorum við bæði orðin sársvöng. Reykjanessdísin hafði farið fram að horfa á sjónvarpið svo við fórum til hennar og pöntuðum okkur pizzu.

Eftir pizzuát og sjónvarpsgláp snérist leikurinn við.
Hann plastaði mig og hýddi mig duglega. Það var æðislegt.
Hann reyndar lofaði mér amk tveimur röndum á rassinn, en þegar ég kom heim ca 3 klst síðar, var ekkert að sjá á rassinum á mér.

Engir minjagripir, bara minningar.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Er það rétt skilið að þú hafir ekki fengið lifandi tól inn í þig síðustu dagana; bara verið annars komar skemmtun?

Var vinkona þín aðeins í aukahlutverki í gær ?

Hvað ertu eiginlega að vinna á degi eins og þessum ? Þarft að vinna meira um helgina eða verða tækifæri til þess að skemmta sér ??
Nafnlaus sagði…
Það verður fróðlegt að heyra meira um þessa ferð í sumarbústðainn þegar hún verður ??

Hvað verða margir með ???
Prinsessan sagði…
S: Ef satt best skal segja hef ég ekki fengið lifandi tól síðan Gesturinn var í heimsókn.
Vinkonan fékk að taka eins mikinn þátt og hún vildi. Hún var með okkur lungann úr tímanum, en fór síðan að sinna öðru.
Ég er að vinna í þjónustustarfi með leikskólanum sem ég hef sagt ykkur frá. Fólk virðist þurfa þjónustu 363 daga á ári.
Er ekki að vinna meira þessa helgina, en er að vinna annan í páskum. Ég efast samt um að ég leiki meira.
Vantar innilega almennilega hvíld, svefn og afslöppun.

Anonymouse: Af gefnu tilefni vil ég benda þér á síðasta póst minn.
Annars er allt óráðið enn.
Nafnlaus sagði…
Svo það er talsvert síðan þú fékkst lifandi tól í þig. Ertu ekki farin að sakna þess ? Eða hefur verið nóg að notast við dótakassann á meðan ?

Er það vaninn í þessum leikjum þínum bæði þegar þú drottnar og öfugt að ekki sé neitt um venjulegt kynlíf; þ.e. ríða og fá fullnægingu á þann hátt ?
Prinsessan sagði…
Ég og Sadistinn höfum ekki riðið.
Þetta er mjög kynferðislegt og skemmtilegt hjá okkur. Það eru notuð leikföng og mikið um fróun. Fullnægingar og fullnægingabönn.
Ég hef bara leikið BDSM með honum. Því miður. Oft langar mig að ríða, en hann fílar það bara ekki.
Það eru margir sem geta ekki huxað sér BDSM án þess að ríða og nota BDSM sem eitthvað til að krydda kynlífið.
Hjá mér eru ríðingar til að krydda BDSM-ið.

Dótakassinn, sögurnar hans Tigercops og klám kemur sér vel.
Nafnlaus sagði…
Hefurðu einhvern tímann riðið þegar þú ert í BDSM ?

Fyrst ekki riðið liðna daga hefur væntanlega verið talsvert um fróun ??

En hefurðu eingöngu verið með kvennmanni, þ.e. 2 dömur að leikja sér saman án þess að nokkur karl komi þar við sögu ?
Nafnlaus sagði…
Hver fílar ekki að ríða?
Nafnlaus sagði…
hvaða dót eruð þið að nota mest og hvað er það mykið þegar þið setið allt saman? Eg væri alveg til í að leika með þér. Hvað þarf að gera til að toppa satistan?
Nafnlaus sagði…
ég er mjög vanur master hef átt 3 þræla
Prinsessan sagði…
S: Ef þú leggur saman einn og einn þá færðu oft út tvo.
Ég hef ekki riðið Sadistanum og hann er sá eini sem ég hef stundað BDSM = Nei, ég hef ekki riðið í BDSM.
Konur eru skemmtileg tilbreyting, en ég er ekki það hrifin af þeim að ég vilji leika bara með konum.

Daniel: Við Sadistinn notumst aðallega við bindingar, enda er það hans sérsvið. Síðan hvað sem hentar hverju sinni. Gag og blindfold notum við nánast alltaf. Við notum ekki sérstök öryggisorð heldur lesum í líkamstjáninguna hverju sinni.
Eins og staðan er núna hef ég enga löngun til að leika við annan en Sadistann.
Mig langar í sub með fullkomna leikaðstöðu sem ég get alltaf haft aðgang að. Annars hef ég allt sem ég vil.
Nafnlaus sagði…
Já oft fær maður út tvo, en stundum tvo í öðru eða hærra veldi !!

Þannig að konur einar og sér duga ekki til þess að koma þér í almennilegt stuð ? Þú vilt hafa alvöru tól !

Þegar þú ert í 3some með karli og konu ertu væntanlega að eiga við bæði ? Hvað finnst þér þá skemmtilegast að gera með konum ??
Einhver sagði…
vonbiðlarnir bíða í vonleysi sínu...
:D
Prinsessan sagði…
Aldrei eru karlmenn spurðir að því hvort þeir fari í rúmið með karlmönnum eða hvort konur æsist við að sjá tvo karlmenn leika sér saman.
Afhverju er það öðruvísi??

Ég hefði ekkert á móti því að fylgjast með tveimur karlmönnum.
Nafnlaus sagði…
Hversu langt gangið þið í bdsm? Ertu farin að ganga lengra heldur en þegar þú byrjaðir að stunda bdsm?
Líður þér aldrei illa á meðan eða á eftir? Hvað fær ykkur til að stunda bdsm?
Hvað áttu við með gaddahólka?
Prinsessan sagði…
Daniel: Auðvitað gengur maður lengra og lengra. Ég treysti honum fullkomlega til að þekkja mín mörk og spila innan þeirra.
Það verður að vera þróun og maður lærir á mörkin og hvernig má færa þau utar.
Ef mér liði illa á meðan eða á eftir þá er þetta ekki að gera sig. Vanlíðan á ekki heima í BDSM. Ég hef nokkrum sinnum þurft að stoppa leik sem var ekki að gera sig. En það er bara eitthvað til að læra af.

Gaddahólkur: Leðurhólkur sem fer utanum tippið eða punginn, með göddum innaná.
Nafnlaus sagði…
Með göddum að innanverðu? ái
Nafnlaus sagði…
Ég veit ég er svo yndisleg... á bara stundum ekki mikla þolimæði í leiki... en það er allt að breytast :D

Vinsælar færslur