Saga

Jæja. Loksins, loksins. Ný saga.
Að vísu ekki sú sem ég ætlaði að byrta hérna fyrir löngu síðan. En samt saga.
Ég datt í gírinn áðan og hef ekki getað hætt. Er búin með þessa og það er önnur í ofninum og ætti að birtast hérna á næstu dögum.

Bon apetite

Heimferðin

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Flott saga hjá þér að venju; þú ert mjög góður penni, átt gott með að lýsa hlutunum þ.a. þér eru verulega æsandi.

Spennandi að önnur er væntanleg!!!
Prinsessan sagði…
Mér finnst ég hafa verið svo löt undanfarið að ég er komin með samviskubit.
Vona að lesendur mínir kíki ennþá annað slagið inn.
Nafnlaus sagði…
Hvað veldur því að þú hefur verið löt undanfarið ??

Hefur þessi leti líka komið fram í kynlífinu hjá þér eða hvað ??

Við kíkjum áfram hér inn; sér í lagi ef við eigum von á einherju góðu til að lesa. Ef þú verður dugleg á næstunni þarftu alls ekki að vera með samviskubit!!
Prinsessan sagði…
Sól úti og enginn nennir að hanga í tölvunni þegar gott er veður, frekar skellir maður sér á hestbak eða í góðan göngutúr.

Letin hefur ekkert sérstaklega komið fram í kynlífinu. Það er upp og niður eins og gerist og gengur.

Það er samt alltaf gaman að stunda gott kynlíf.
Nafnlaus sagði…
Jæja; gott að þú notar góða veðrið; ertu orðin útitekin og sólbrún ?

Örvar það þig að fara á hestbak ? Sumar dömur vilja meina það. Ef já, er spurning hvernig??
Nafnlaus sagði…
Ferðu ekki nakin í sólbað í þessu góða veðri ??

Er ekki líka tilfalið að stunda kynlíf utandyra ? Hefurðu gert það ??

Vinsælar færslur