Fantasíur og fullnægingar

gera lífið skemmtilegra

Margar konur kannast við það að eiga erfitt með að fá fullnægingu; hún er lengi á leiðinni, leikfélaginn er að gera eitthvað sem er ekki alveg hárétt, eitthvað liggur manni þungt á hjarta, leikfélaginn er ennþá í sokkunum og það getur pirrað mann rosalega ekki mig að vísu, en eflaust margar aðrar, kannski á maður eftir að þvo buxurnar sem maður ætlar að nota daginn eftir, stellingin er óþæginleg og fleira í þeim dúr. Karlar kannast kannski við þetta líka, ég veit það ekki því ég hef aldrei verið karlmaður. En þetta getur truflað mann mikið.
Þar ofaná bætist síðan þessi þrýstingur við frá leikfélaganum að maður verði að fá það, því annars er ekkert gaman. Svo oft fer leikurinn að snúast um það eitt að fá það, ekki bara að njóta augnarbliksins.

Mér finnst þetta vera rosalega algengt viðhorf fólks að ef þú færð ekki fullnægingu þá er kynlífið ekki fullnægjandi.
Ég er þessu ósammála.
Kynlíf getur verið geggjað og er geggjað þó maður fái það ekki.
Ég nýt þess í botn að vera riðið harkalega, haldið niðri og bara tekin, nánast hvar og hvenær sem er. Vera kölluð tík og drusla og vera riðið fast, djúpt, hratt og harkalega lengi. Þá er ég lítið að spá í dútlið sem því fylgir að fullnægja mér enda myndi það ekkert passa með.

En það líta ekki allir eins á málin.

Oftar en ekki vill Sveitastrákurinn að ég fái mitt líka. Hann er mjög natinn við að sinna mér og veit orðið hvað þarf til. En oft er það ekki nóg og ef illa gengur þá dett ég inn í fantasíu til að flýta fyrir.
Nautnin og unaðurinn verður meiri þegar ég er í mínum fantasíuheimi. Þar get ég ráðið hlutverkunum sjálf, hvað gerist, hvar og hve margir eru þar. Þá stekk ég á milli þess að vera í hugarheimi stúlkunnar yfir til mannsins eða mannanna.
Þá er ég lang oftast í hlutverki stúlku sem er verið að nauðga eða misnota því það er jú algengasta og oft stærsta fantasía kvenna.

Það er kannski bara best að gefa dæmi.

Hún vaknaði og fann að hún var bundin í rúm með hendurnar í sundur, kefli fyllti upp í munn hennar. Hún reyndi að rísa upp en gat það ekki. Hún leit í kringum sig og vissi ekkert hvar hún var eða hvernig hún hafði komist þangað. Hún var nakinn og óttinn hríslaðist um hana. Í sömu andrá gekk maður inn. Hann var stór og mikill og glotti að henni. Hann settist í rúmið hjá henni og fór að gæla við hana, hann hélt fótum hennar kyrrum og strauk yfir viðkvæma píkuna. Hún umlaði í keflið en hann tók ekki mark á því. Fljótlega fór líkaminn að svara snertingum hans og hún fór að blotna. Varlega setti hann einn fingur inn í hana og fann píkuna herpast utanum hann. Hún var þröng. Hann puttaði hana í góðan tíma og nuddaði snípinn með.
Loks gat hann ekki setið á sér lengur, hann varð að komast inn í hana. Hún var að vísu svolítið þröng og hann vissi að hann var í stærri kantinum en hann skeytti engu um það. Hann kom sér fyrir milli fóta hennar. Hann sá skelfingarsvipinn á henni áður þegar hann mundaði harðann liminn og þrýsti sér inn. Hún reyf og togaði í böndin sem héldu henni fastri og stundi og umlaði í keflið. Hún var þrengri en hann hafði gert ráð fyrir og þrýsti vel að manndóm hans. Stunurnar æstu hann og hann tók að ríða henni, hægt í fyrstu en jók smátt og smátt hraðann. Hún togaði í böndin og reyndi að ýta honum með fótunum en gat lítið gert. Þetta æsti hann bara meira. Unaðurinn inni í henni var mikill, umlukti hann og hann naut þess að sjá lítinn líkamann taka á móti sér. Hann reið henni ákveðið og fast. Hann fann að hann átti ekki langt eftir og missti alla stjórn á sér. Nautnin var svo mikil. Hann hamaðist á henni af öllum kröftum og réð ekki við sig. Hann eigin nautn skipti hann mestu. Hún barðist um undir honum en hann skeytti það engu og hélt áfram að hamast á henni þangað til að hann fann að það var ekki aftur snúið. Fullnægingin skók hann og hann fyllti hana af brundi. Dró liminn út og horfði á sæðið spítast yfir nakinn líkama hennar.....


Eins og þið getið ímyndað ykkur þá fæ ég það nokkrum sekúndum eftir að hann gerir það. Eða á sama tíma.

Fantasíurnar eru mjög teygjanlegar eftir því hversu vel mér gengur að laða fram fullnæginguna og mismunandi hverju sinni. Oftast þá man ég þær ekki eftir á en þessi er búin að sitja í mér síðan í morgun.

Það er samt eitt atriði sem er alltaf. Hann missir alltaf stjórn á sér ofan á henni áður en hann fær það. Ég hef lent í því og það er bara mest æsandi.
Verð að viðurkenna að ég varð nokkuð æst við að skrifa þetta...

Að allt öðru...

Ég fór í Kolaportið í dag, sem er ekki frásögu færandi, nema ég keypti mér klámmynd þar. Eflaust svo ljós að hún flokkast varla undir klám en búningarnir virtust vera flottir. Ég byrjaði á því að vera svo hneiksluð á því að svona lagað fengist þar að ég átti varla til orð. Síðan varð ég auðvitað að kaupa mér hana.
Þegar heim var komið ætlaði ég að fara að horfa á hana en þá var diskurinn ekki í og það er ótrúlega pirrandi.
Ég ætla að kvarta en það verður þá ekki fyrr en um næstu helgi.

Heppnin eltir mig.

Ummæli

Vinsælar færslur