Sumarið er að verða búið.

Kannski bara af því að ég fer að vinna strax eftir verslunarmannahelgina, en mér finnst það samt vera að klárast.

Framundan eru spennandi tímar.
Ég og Sveitastrákurinn (sem hér eftir verður kallaður HerraG) erum að fara að búa saman á stór-Hafnarfjarðarsvæðinu. Ég hlakka rosalega til að komast úr Fjarkistann í siðmenningu. Þó svo það sé ekki svo langt að fara þá er það samt langt.
Við eigum eftir að hafa stað út af fyrir okkur þar sem við getum gert það sem við viljum þegar við viljum óháð öllum hinum.
Af því tilefni ætlum við að fá okkur þræl. Svo að ég, Prinsessan, þurfi ekki að lyfta fingri heima hjá mér.

Ég sé þetta fyrir mér í hyllingum. Snöggur dráttur á morgnanna fyrir vinnu, eftir vinnu þarf aðeins að tuska þrælinn til vegna húsverkanna, eftir það er hann bundinn upp og HerraG gefur sér tíma í að leika við mig fyrir framan þrælinn okkar.
Eftir langann leik og góða fullnægingu eldar þrællinn fyrir okkur og sinnir okkur við matarborðið, vaskar upp og fer. Þá horfum við saman á eina bláa og njótum innilegra ásta fyrir nóttina.
Saman förum við á Munch hjá BDSM félaginu og Þing hjá UFSM. Mætum í partý og erum flott á því. Þegar tími og efni standa til fáum við óháðan þriðja eða fjórða aðila til að stunda villt kynlíf með okkur.

ÉG hlakka til.

Ummæli

Einhver sagði…
Hmm er bloggið búið líka?
Nafnlaus sagði…
Það er gaman að lesa bloggið þitt. Þú ert mjög opinská og blátt áfram og mér finnst ég læra dálítið af þessu þó ekki séu allar konur eins. Fróðlegt að heyra hvað kona er að hugsa þegar hún er að stunda kynlíf. Þetta með að þrýstingur á að fá fullnægingu trufli í raun fullnæginguna er góður punktur. Verð að passa mig næst. Mér finnst að það ætti einhverssstaðar að vera til kynlífsvefur þar sem fjallað er um allt varðandi það að stunda gott kynlíf. Ekki sem klám þó vissulega gæti maður hitnað við lesturinn og það sem best væri, fengið spennandi hugmyndir. Mér finnst allir vefir fjalla um kynlíf út frá klámi, félagslegu sjónarmiði eða myndir af stellingum. Ekki bara af því að það er gott og gaman og alltaf er hægt að gera gott betur. Vonandi heldur þú áfram þessu spjalli.
Nafnlaus sagði…
Mér finnst persónulega ekki þrýstingurinn á að fá fullnæginguna sjálfa vera truflun, en er samt viss um að mörgum konum liði betur ef þær fengju að heyra það frá manninum að hann -skilji- að það tekur þær TÍMA , semsagt segja bara eitthvað eins og að hann sé tilbúinn að taka tíma og að það liggi ekkert á... no pressure.
Prinsessan sagði…
Anonymous: Gaman að fá svona skemmtilegt komment. :o)

Kynlif.is er eitthvað sem þú ættir að kíkja á.
Nafnlaus sagði…
Hún er á lífi! :) Jibbí!

Er eitthvað spennandi að gerast hjá þér?

Vinsælar færslur