grrrr.....

Ég er gröð!!

Ég var í baði og það er bara yndislegt.
Ég lá og las bók.
Í bókinni var mjög kynferðislegt atvik sem að kveikti mjög í mér.
Ég naut þess að finna heitt vatnið hylja líkama minn og mér leið vel.
Síðan kom kærastinn inn á bað og horfði á mig nakta í vatninu.
Ég fór að stríða honum.
Strauk mér og nuddaði snípinn og stundi lágt.
Þetta kveikti í honum.
Ég stakk einum fingri inn og stundi.
Hann æstist enn meira og ég bauð honum að putta mig.
Hann stakk einum fingri inn og við vorum þarna bæði á kafi í píkunni minni.
Það er unaðslegt að finna tvo fingur, af sitthvorri manneskjunni, vera inni í sér.
Æsandi.
Með hinni hendinni nuddaði ég snípinn.
Með fætinum tók ég tappan úr baðinu og vatnið rann úr því.
Tilfinningin breyttist.
Nautnin varð meiri.
Ég stundi og talaði til hans.
Hann hlustaði.
Hann heyrði langanir og þrár mínar.
Síðan fór hann.
Graður.
Með harðann liminn í buxunum.
Ég bíð hans.
Þrái hann.
Þrái harðann liminn inn í mig.
Hann kemur bráðum.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Ertu ennþá í baði? :P

Vinsælar færslur