Innflutningskynlíf

Þegar kemur að kynlífi þá er brunnurinn aldrei tómur. Hvorki hvað varðar áhuga né hugmyndir og ég hef alltaf eitthvað að segja um það. En núna er þessi gluggi búinn að vera opinn í rúman klukkutíma og ég hef ekki fengið af mér að skrifa neitt af viti hingað inn. Það finnst mér galli.

Það er reyndar ekki eins og ég sé dauð úr öllum æðum, því kynlífið mitt er frábært og fer bestnandi. Eins og staðan er þá langar mig í 3some. Mig er búið að langa í almennilegt og gott 3some í mööörg ár finnst mér. En aldrei virðist það heppnast og alltaf eru það karlarnir sem gugna eða standa sig ekki í stykkinu. Þetta skal heppnast, áður en ég dey!!!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hmm...
Innflutningskynlíf?
Það er náttúrulega ofan á þvottavélinni, í öllum herbergjum... eh, hvað fleira?
Nafnlaus sagði…
endilega komdu á msn

skvisan21@visir.is

sjáum hvað við getum gert í þessu

Vinsælar færslur