ókynhneigð

Samkvæmt könnuninni minni þá hefur einn ókynhneigður einstaklingur kosið.
Mér er spurn afhverju manneskja sem finnur ekki til kynhneigðar eða kynlöngunar sé að lesa bloggið mitt?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Af því að ég hef mikinn áhuga á BDSM og hef nýlega byrjað að finna til kynlöngunar eftir að ég byrjaði að stunda það en ég laðast ekki kynferðislega að fólki og langar eiginlega ekki að stunda kynlíf. Ég finn líkamann samt oft bregðast við áreiti eins og hann vilji stunda kynlíf en hugurinn er ekki með. Mér finnst þetta eiginlega vera vandamál og líður illa með þetta en ég held að þetta sé hægt og hægt að breytast. En ég bara laðast ekki kynferðislega að neinum svo mér fannst ókynhneigð bara passa best við mig.
Prinsessan sagði…
BDSM er á vissan hátt kynlíf.

Ég fékk kvörtun undan þessari könnun, það vantar BDSM-kynhneigð inn á hana. :D
Nafnlaus sagði…
já þá vel ég það :P

Vinsælar færslur