Kynlífstölfræði

Ég get verið rosalega skipulögð og af öryggisástæðum hef ég haldið bókhald yfir alla mína rekkjunauta í gegnum tíðina. Þar kemur fram nafn, árgerð, mánuðurinn og ártal sem ég lék fyrst við viðkomandi.
Mér leiddist svo ég tók saman tölfræðilegar upplýsingar um mig og mína rekkjunauta.

Ég hef stundað kynlíf í 5 ár
Og verið með 29 einstaklingum
27 karlmönnum
og 2 konum
Sá elsti er fæddur 1956
Sá yngsti er fæddur 1986
Það er 30 ára aldursmunur á þeim
Meðal aldur rekkjunauta er 30 ára
Ég hef afsveinað 3 stráka
Verið á föstu með 3 strákum
Frá júní '05 til maí '06 var ég með 19 manns
Að meðaltali 1.7 á mánuði

Almenn kynlífstölfræði
Núna eru:
-30 milljón manns að stunda kynlíf
-5 milljón manna að þyggja munnmök
-1 milljón kvenna að þyggja munnmök
-41 milljón manns að fróa sér
-Yfir milljón manns að fá fullnægingu

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hvað varð um Herra G?
Prinsessan sagði…
Herra G er ennþá Herra G. ÉG hef bara kallað hann kærastann í síðustu færslum.

Vinsælar færslur