Þríleikir

Ég lenti í einni æðislegustu og frábærustu kynlífsreynslu líf míns í gær.
Það var bara frábært.

Ég og kærastinn höfum rætt um það alveg frá því að við byrjuðum saman að fara í 3some, eða leika með öðru fólki. Enda hefur þetta lengi vel verið stærsta fantasían mín. En við létum aldrei verða af því. Fyrr en núna í gær.

Forsagan er sú að fyrir einhverjum tveimur árum átti ég bólfélaga. Æðislegur strákur, opinn og skemmtilegur, góður í rúminu og til í flest þegar viðkemur kynlífi.
Við reyndum nokkrum sinnum að fá annan karlmann með okkur í 3some en einhverra hluta vegna gekk það aldrei upp, oftast beiluðu þeir, tveir létu sig hafa það að mæta á svæðið en áttu erfitt með að halda risi og voru bara lélegir.
Ég og þessi bólfélagi, sem héðan í frá kallast Jeppakall, höfum alltaf spjallað af og til á msn. Svo var það fyrir ca. mánuði töluðum við saman og í duttum inn á þann möguleika að hann kæmi nú í heimsókn til okkar. Honum leyst vel á það og í síðustu viku ákváðum við stund og stað.

Ég og kærastinn ræddum þetta fram og til baka. Hvað myndi nú gerast? Ætli við myndum ráða við þessar aðstæður? Myndi koma upp afbrýðisemi eða fýla? Myndi þetta bæta sambandið eða mögulega splundra því?
Það er vel þekkt að 3some geti haft haft mjög slæmar afleiðingar hjá pörum og getur í verstu tilfellunum splundrað samböndum og auðvitað vildum við það ekki.

Brátt rann dagurinn upp og ég var kvíðin, spennt og æst allan daginn.
Þegar ég kom heim úr vinnunni fór ég í sturtu og þvoði mér og rakaði allt sem hægt var að raka. Stuttu eftir að ég var komin úr sturtu hringdi dyrabjallan og Jeppakallinn var mættur. Hann skoðaði sig um og var léttur á brá.
Við þrjú settumst inn stofu og spjölluðum á léttu nótunum, fljótlega eftir að kærastinn var byrjaður að káfa á mér þá færðum við okkur inn í herbergi.
Ég lá í miðju rúminu með tvo myndarlega karlmenn sitthvoru meginn við mig. Það voru hendur út um allt. Þeir káfuðu báðir á mér og ég káfaði á þeim báðum.
Mjög fljótt var ég orðin rennandi blaut og þeir grjótharðir.
Ég hélt á sitthvoru tippinu í sitthvorri hendinni á meðan þeir hömuðust á píkunni á mér og sugu sitthvort brjóstið. Þetta var geggjað.
Fljótlega fauk sængin út á gólf og annar tók sér stöðu til að ríða mér á meðan ég tottaði hinn. Það var æðilslegt að finna einn lim ríða sér á meðan maður tottar annan. Þeir tóku mig svona á alla kanta. Á tímabili hélt annar mér kyrri á meðan hinn reið mér. Æsingurinn í mér var rosalegur. Ég naut þess hrikalega að hafa tvo karlmenn á mér, ég iðaði af greddu og orgaði af nautn. Þeir gerðu meira að segja grín að mér og sögðu að það borgaði sig ekki að fara með mig á tjaldstæði til að ríða, ég myndi vekja alla.
Eftir dráttinn var ég í sæluvímu og helaum bæði í píkunni og brjóstunum. En það var vel þess virði því ótrúlegt en satt þá ég fékk 3 fullnægingar!! Bara það að fá eina fannst mér mjög gott og það mjög fljótt. Svo það kom mér mikið á óvart þegar næsta kom og þarnæsta.
Kærastinn minn var líka mjög fljótur að fá það fyrst, en náði honum fljótt upp og fékk það aftur áður en yfirlauk, en Jeppakallinn fékk það bara einusinni.

Samtals sex fullnægingar á einu kvöldi, það er bara nokkuð gott.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Flott að þetta tókst loks hjá þér að láta drauminn rætast. Engin alvarleg vandamál með kærastann á eftir eða á að endurtaka leikinn ??

Náðirðu að láta þá ríða þér báða í einu ??
Nafnlaus sagði…
Alveg innilega til hamingju með áfangann!
Kveðja, Golfarinn!
Nafnlaus sagði…
Svakalega væri gaman að fá að gera þetta við þig og það fyrir þig - með kærastanum eða án, tigurinn@gmail.com

Vinsælar færslur