Er hægt að setja titil á þessa færslu?

Ég er þreyttust og ég er lötust í heimi akkurat núna.
Kannski er það af því að ég vakti hálfa síðustu nótt við nautnafullar athafnir með kærastanum mínum? Eða kannski er það af því að samviskan bugaði mig og ég fór í vinnuna alltof snemma í morgun?
Ég veit það ekki, en kynlífið var æði.

Kannist þið við þessa tilfinningu að nautnin er svo mikil að þið hreinlega fljúgið? Finnið ekki fyrir dýnunni undir ykkur, ekki fyrir stellingunni sem þið eruð í, finnið varla fyrir ykkur sjálfum? Svífið um í þyngdarleysi unaðarins á barmi fullnægingar? Kastist síðan móð og másandi til veruleikans eftir að unaðurinn hefur náð hámarki... Algjör sæla.

Mér finnst það ágætis afsökun fyrir því að nenna ekki að skrifa sögu núna.
Mér finnst samt vera kominn tími fyrir nýja sögu og ég var komin með efni í hana, en ég týndi því í stafrænu völundarhúsi. Þar að auki er ég alveg dauð úr öllum frumleigheitaæðum og er ekki með neina hugmynd um hvað ég ætti að skrifa um...

Hugmyndir óskast!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
alveg kominn timi á sögu..

msn: killbill@visir.is
Nafnlaus sagði…
Hvernig væri að reyna við eins furðulegan og frumlegan stað fyrir kynlíf og þið getið, og sjóða saman sögu um það? :)

Vinsælar færslur