Andvaka

Afhverju virðist það vera svo að maður fær allar bestu hugmyndirnar þegar maður er andvaka?

Ég er andvaka núna og er að hugsa um allar sögurnar mínar. Ég þarf að fara að hafa samband við Bleikt og Blátt aftur og bjóða þeim fleiri.
Ég er líka komin með hugmyndir að næstu sögum:

Bang gang með bindingum
Kynlíf í algjörri myrkrakompu með ókunnugum
Myndatakan... Ljósmyndarinn og parið


Síðan er ein sem æsir mig rosalega en gengur kannski fram af sumum.

Nasistayfirforinginn og gyðinga-herbergisþernan.


Helsti gallinn er að þetta eru allt skáldaðar hugmyndir.
Ég er alls ekki að kvarta, því kynlífið sem ég fæ er það besta sem ég hef hingað til fengið. En það nær ekki þeim frumlegheitum að verða virkilega gott söguefni.

Ef þið hafið einhverjar aðrar hugmyndir eða eru með efni sem þið mynduð vilja sjá mig hnoða úr... Endilega látið vita.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Skemmtileg síða hjá þér :-)

FCT
Nafnlaus sagði…
Mér líst vel á síðustu söguhugmyndina, bíð spennt eftir að lesa hana... ;)

Vinsælar færslur