Blöðrubólga + Gredda

Gredda og blöðrubólga fara ekki vel saman.
Því miður þá þjáist ég af hvoru tveggja. Það er helvíti á jörð. Mig langar fátt annað en að njóta þess að vera með kærastanum mínum, ríða, strjúka, ríða, kyssa, ríða, narta, ríða, bíta, ríða, rassskella, ríða, njóta og RÍÐA!!!

Við höfum svolítið talað um gang bang með bindingum undanfarið og ég get ekki beðið eftir að losna við þessa blöðrubólgu svo það geti orðið að veruleika.

Bjarta hliðin er sú að ég er komin á sýklalyf svo þetta fer að lagast. Dimma hliðin á því máli er það verður ekkert rauðvín með jólasteikinni og rauðvín fer mjög vel í mig kynferðislega. Ég sem ætlaði að sleppa mér á jólanótt... En það verður samt gaman.

Á morgun er 22. desember. Jibbí...
Þeir sem ekki muna þá er þetta einmitt dagurinn til að fá fullnægingu fyrir heimsfriði.
Góð afsökun fyrir því að stunda gott kynlíf.
Ég ætla amk að reyna.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Sýklalyf hafa engin áhrif á miðtaugakerfið og þess vegna er engin ástæða til þess að drekka ekki þótt maður sé á sýklalyfjum. Trúir mér ekki? Endilega spurðu lækninn þinn, hann mun staðfesta þetta.

Verkjalyf aftur á móti hafa áhrifa á miðtaugakerfið og er mjög ósniðugt að drekka með þeim.

Það er mjög algengt að fólk rugli þessum tveimur lyfjaflokkum saman og yfirfæri áfengisleysi verkjalyfjanotkunar yfir á sýklalyf.
Nafnlaus sagði…
Gang bang ....I'm in!!!! tigurinn@gmail.com
Nafnlaus sagði…
Er gang bang meira en sú tilfinning sem maður fær af skemmtisíðunum að þetta sé færibandavinna og nær allar tilfinningar vannti? Er munur á gang bang í raun og því sem sést á klámsíðunum?

Kveðja
ComputerSaysNo
Prinsessan sagði…
Er ekki allt saman öðruvísi í alvörunni en í klámi? Það er að minnsta kosti mín tilfinning. Svo er þetta allt saman spurning um uppsetningu. Það er örugglega hægt að hafa gott og innihaldsríkt gang-bang, að minnsta kosti fyrir suma ;)

Hef samt ekki komist í almennilegt gang-bang, eftir ÖLL þessi ár.
Nafnlaus sagði…
Hver er munurinn á gang-bang og group sex?

Ég sé alltaf gang-bang fyrir mér sem röð af karlmönnum sem eru að passa uppá að vinurinn haldi reisn svo hann gagnist þegar röðin kemur af þeim. Að það sé meira um magn en gæði.

Group sex sé ég aftur á móti sem hóp af fólki á sama tíma að æsa og stunda kynlíf þar sem margir geta á sama tíma verið að sinna einum aðila eða margir í einu að sinna mörgum.

Fyrir mína parta vill ég mun frekar vera í group sex en að vera nr 7 í röðinni.

Ennnnn eins og sagt er... prófa allt 3 sinnum áður en ég afskrifa það.

Kveðja
ComputerSaysNo

Vinsælar færslur