Gleðileg jól

Engin fullnæging fyrir friði þessi jólin. Bara blöðrubólga og vesen. Hundleiðinlegt.

Annars þá verð ég að kvarta akkurat núna.

Ég þoli ekki karlmenn sem hlusta ekki!!! Eða skilja ekki!! Eða neita að skilja!!
Ég viðurkenni það að ég er með auglýsingu inni á einkamal.is undir skyndikynni. Það er í þeim tilgangi að þeir sem hafa þetta kynlífs-áhugamál geti fundið bloggið mitt. Það er auglýsing. Ekkert annað.
Það eru talsvert meiri líkur á því að einhver sem hefur brennandi kynlífs-áhuga, eins og ég, skoði skyndikynni auglýsingarnar heldur en vinátta/spjall-auglýsingarnar. Ég held það allavega.
Það er allt í lagi að senda mér skilaboð og spyrja hvort ég sé til í skyndikynni. Svarið er einfalt nei. En að halda áfram að suða og spyrja og ýja að einhverju og reyna... Það finnst mér ÓÞOLANDI!!! Ég verð vægast sagt pirruð á því og get orðið reið. Það er smá löstur hjá mér að ég er mjög langrækin og svona fólki fyrirgef ég ekki svo auðveldlega.

Svo er það annað.

Ég hef aðeins verið að prófa að domma hina og þessa. Þ.e. taka einstaklinga í létt BDSM-session.
En algjörlega án alls kynlífs. Það er bara þannig, þetta er BDSM án kynlífs, án totts, án rúnks, án allra ríðinga eða eitthvað sem bendir til þess. Í allra mesta lagi er smá þukl af minni hálfu, án þess að ég sé nakin, án þess að viðkomandi káfi á mér.
Þetta er eitthvað sem karlmenn virðast ekki geta sætt sig við. Það er óþolandi!!!
Þeir reyna alltaf, pínulítið, smá...
"Fæ ég ekki að ríða þér á eftir?"
"Ertu ekki nakin á meðan?"
"Tottaru mig?"
"Er fullnæging inni í þessu?"


ARG!!! NEI!!! Afhverju skilur þetta enginn?? Ó-kynferðislegt þýðir án alls kynlífs = Ekkert kynlíf, í engu formi.

BDSM er oft kynferðislegt, en þarf ekki að vera það. Þegar ég er að domma þá er það ekki kynferðislegt fyrir mig. Ég fæ ekkert út úr því að ríða mínum undirlægjum.
Mér finnst það niðrandi fyrir mig.
Dómínur eru yfir þann undirgefna hafnar. Annars væru þær ekki dómínur.
Þegar sá undirgefni er karlmaður ber hann tippi auðvitað og tippi eru beint eða óbent valdatákn. Það að stinga tippinu inn í hvaða gat sem er á konu er tákn og vald hans yfir henni. Þar af leiðandi er það mikil andstæða að dómína sé að ríða eða totta undirgefinn mann. - Mín skoðun

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Fólk hefur oft spurt mig:færðu svo að ríða henni 'a eftir,mig hefur mest langað til að berja það.
Nafnlaus sagði…
hey þú hefur kynhvöt afhverju eiga ekki allir hinnir að hafa hana þú vilt að aðrir skilji þitt viðhorf reyndu að skilja annarra sumir tengja BMDSS við kynlíf soo þó þú gerir það ekki þá geta aðrir gert það að einhverju leiti
Prinsessan sagði…
Ég skil þetta fólk alveg fullkomlega og ég sjálf stunda BDSM kynferðislega með kærastanum mínum.
Hinsvegar þá tek ég það fram strax að þetta er ó-kynferðislegt og það sem fer svona í taugarnar á mér er að samt sem áður fær maður þessar spurningar og þetta suð.
Nafnlaus sagði…
Já, fólk hefur sína skoðum á tengslum BDSM og kynmaka. En, ef svona gaurum eru lagðar skýrar línur í upphafi leiks þá eiga þeir að fara eftir þeim!
Nafnlaus sagði…
Ég er svooo sammála þér! Þoli ekki þessar væntingar um að ef suðað er nógu mikið þá hlít ég að gefa eftir.
Mér hefur td.fundist erfitt að finna kk húsþræl sem bara nýtur þess að þjóna.

Vinsælar færslur