Jólagjafir

Við HerraG ákváðum að gefa hvort öðru fjölskylduvænar gjafir og ó-fjölskylduvænar gjafir.

Allan desember var ég að reyna að finna út hvað ég gæti gefið honum sem yrði eftirminnilegt.
Við eigum allt dót sem okkur vantar og slatta af dóti sem okkur vantar ekki neitt, við eigum mikið af bókum og lesefni, spilum, klámmyndum, BDSM tengdum leikföngum, allskonar titrandi og ótitrandi apparötum.

Síðan datt ég niður á hina fullkomnu gjöf handa honum. Ég hringdi í vin minn sem er áhugaljósmyndari og við eyddum einu kvöldi í að taka erótískar og æsandi myndir af mér. Þess má geta að hann er hommi svo það gerðist ekki neitt.

Myndirnar voru vægast sagt æðislegar og HerraG varð líka mjög hrifinn af þeim. Það eiginlega liggur við að ég verði sjálfkynhneigð þegar ég sé þær.
Til viðbótar við þetta þá gaf ég honum líka bók sem var sérpöntuð frá Stóra-Bretlandi rétt fyrir jólin. Hún heitir The New Topping Book og ég mæli eindregið með henni fyrir alla domma eða þá sem íhuga þá stöðu, já og meira að segja subbana líka. Margt hægt að læra af henni.

Frá honum fékk ég hinsvegar strap-on sem ég hlakka mikið til að prófa á þrælinn okkar.

Tja, eða bara einhvern annan ;)

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Myndatakan kallar eiginlega á nánari útlistun; er þetta ekki gott efni í sögu ??
Prinsessan sagði…
humm... "liggðu svona og vertu svona, færa lampa og húsgögn, gerðu svona og gerðu hinsveginn.. vertu kyrr... Horfðu hingað eða horfðu þangað."

Get ekki að því gert, en mér finnst það mjög óspennandi söguefni.

Vinsælar færslur