Nýjasta Nýtt

Ég er svo innilega fullnægð og sæl núna. Ég brosi þessu asnalega "ég var að fá rosalega gott" brosi og kúri mig upp við kærastann.

Þið viljið eflaust vita afhverju?

Við HerraG höfum oftar en ekki rætt um að gera hitt og þetta saman. Gang bang, áhorfendur, meira BDSM, kynlíf á almanna færi, kynlífshelgi í sumarbústað, 3-some með strák og 3-some með stelpu, koma með einstaklinga óvænt heim sem hinn aðilinn fengi fullan aðgang að og svona allt sem okkur dettur í hug.
Hingað til hefur það verið bara spjall og fantasíur sem ekkert hefur orðið af og það var pínu farið að pirra mig.

Ég vil framkvæma hlutina, ekki bara tala um þá.

Svo í gær þá buðum við fyrrum bólfélaga mínum, Golfaranum sem sumir muna eftir, að kíkja á okkur í kvöld. Til þess eins að horfa á okkur ríða.
Ég var ekki mikið búin að spá í þetta, en í dag rann það upp fyrir mér að þetta væri í alvöru að fara að gerast. Ég fann fiðringinn fara um mig alla og fann hvernig tilhuxunin ein æsti mig upp.

Þegar ég kom heim hoppaði ég í sturtu og hafði mig til. Golfarinn kom á hárréttum tíma og við komum okkur, öll þrjú, fyrir inni í svefnherbergi.
HerraG fann til dótakassann okkar og við leyfðum Golfaranum að velja nokkur leikföng sem við myndum nota.
Síðan fórum við HerraG að kyssast og káfa og fljótlega varð leikurinn æstari og ákafari.
Í fyrstu var ég mjög meðvituð um að það væri verið að horfa á, en fljótlega gleymdist það alveg og ég naut atlotanna til fulls. Ég sleppti mér algjörlega þegar greddan náði yfirhöndinni og fékk það furðu fljótt og af miklum krafti. Það sama má segja um HerraG, sem mér fannst miður gott því eftir það var lítið hægt að gera.

Næst verður honum skipað að fróa sér áður en eitthvað svona verður svo að úthaldið verði meira.

En mikið hlakka ég til að gera svona aftur.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Þú er mögnuð; verður spennandi að fylgjast með nánari tilraunum ykkar skötuhjúanna á næstunni.

Verður spennandi að fylgjast með þessu hér á næstunni; vertu dugleg að skrifa frásagnir.
Nafnlaus sagði…
Gott að heyra að þú ert komin af stað aftur. Gaman að lesa þessar sögur og ekki ósjaldan sem að manni langar að vera með:)
Nafnlaus sagði…
Á ekki að taka á því um áramótin ??
Er það ekki nauðsynlegt þar sem jólin voru róleg hjá þér ?

Vinsælar færslur