BDSM leikur, alveg óvart

Í gær lenti ég í mjög skemmtilegum BDSM leik með HerraG.

Við vorum á leiðinni í sturtu saman, eins og við gerum oft og vorum að hátta inni í herbergi.
Ég hallaði mér fram á rúmið þegar ég var komin úr buxunum og bað hann að rassskella mig, eins og ég geri stundum. Hann gerði það nokkrum sinnum með berri höndinni og náði síðan í floggerinn. Hann strauk honum létt yfir rassinn á mér og snéri honum hratt í hringi svo hvein í honum yfir mér. Ég fann vindinn frá honum á mér og beið eftir að hann rækist í mig. Loks fann ég reimarnar lenda á mér. Ég bjóst við þungu höggi svo það kom mér á óvart hversu létt það var í raun. Í kjölfarið kom annað högg og strax fleiri.
Hann sló rassinn á mér, upp á mjaðmir og niður á læri. Ég fann hvernig húðin tók við sér og hitnaði undan floggernum. Hann tók sér smá pásu og strauk blíðlega yfir rassinn á mér og nuddaði hörðum limnum upp við mig, eins og til að segja mér hversu mikið þetta æsti hann.
Ég fann að ég blotnaði við þessi atlot hans. Hann stóð þarna, þétt upp við mig og lét floggerinn strjúkast yfir bakið ég fann gredduna taka völdin og þráði ekkert frekar en að fá hann inn í mig.
Hann færði sig þá frá mér og hélt áfram að hýða mig með floggernum. Ég fór þá á grúfu og naut þess að finna reimarnar lenda á mér. En allt í einu var hann kominn með paddle í hendurnar, paddle-inn gefur mun þyngri högg en floggerinn svo ég kipptist við þegar ég fann hann lenda á rassinum á mér. Eftir það var ég búin undir högginn með paddle-inum og naut þess að finna léttan sviðann undan honum.
Þegar höggin voru orðin of sár fór ég að færa mig undan þeim. Ég vissi að HerraG naut þess að stjórna líkamsstöðu minni með því að slá á mig, þangað til ég færði mig eins og hann vildi hafa mig.
Hann urraði allt í einu í eyrað á mér "Hver sagði að þú mættir hreyfa þig svona?"
Ég fór hjá mér og svara sem satt var"Enginn Herra"
Ég vissi þá að þetta þýddi refsingu og fljótlega voru komnar 15 klemmur á lærin og barmana á mér.
Ég reyndi að láta lítið á því bera hvað þetta var sárt og var ákveðin í því að þola þetta víti sem ég skapaði mér sjálf. Satt best skal segja þá naut ég þess. Og nokkrum mínútum seinna voru þær allar komnar af mér.

HerraG sprautaði þá einhverju köldu og klístruðu á rassinn á mér og þrýsti einum fingri inn í mig. Hann gerði það hægt og varlega og strax í kjölfarið voru tveir fingur komnir inn í mig. Eftir smá stund dró hann þá úr út mér og stakk varlega inn titrandi butplug í staðinn.
Ég stundi og skók mér af unaði og hreinlega emjaði þegar hann stakk grjóthörðum limnum varlega inn í mig.
Hann reið mér hægt og varlega til að byrja með, en ég skók mér á móti honum og heimtaði meira, hraðar og fastar. Þá tók hann mig af öllu afli og ég öskraði af unaði. Ég fann að hann átti ekki mikið eftir og þrýsti mér á móti honum.
Hann tók liminn allt í einu út úr mér, reif í hárið á mér og reysti mig við og ég fann hverja gusuna á fætur annarri lenda á bakinu á mér og rassinum.
Hann tók þá butpluginn varlega út úr mér og famaði mig þétt að sér.

"Ég held að við þurfum að fara í sturtu núna" sagði ég við hann og hann hló og dró mig með sér í sturtuna.

Ummæli

Vinsælar færslur