GangBang

Gang bang = margir menn á einni konu eða margar konur á einum manni.

Þetta hefur lengi verið fantasía hjá mér. Að vera bundin, með bundið fyrir augun og riðið af nokkrum mönnum, án þess að vita hverjir það eru og án þess að sjá þá.
Ég hef rætt þetta við kærastann minn og hann tók vel í þessa hugmynd og fór að safna mönnum í þetta. Mér skilst að færri komust að en vildu og mér finnst það ekki skrítið.

Loks átti að verða að þessu. Það áttu að koma sex menn... og ég gugnaði á því. Ég er alls ekki vön að gugna, en mér fannst þetta allt í einu svo yfirþyrmandi. Þessu var reddað með því að fækka mönnunum niður í þrjá. Þetta er jú bara fyrsta skiptið, og alltaf hægt að bæta við mönnum seinna meir. Einn beilaði þannig að það komu tveir ókunnugir og síðan kærasti minn.

Þetta byrjaði rólega, gestirnir komu og kærastinn minn bauð þeim inn í stofu en mig batt hann við rúmið inni í herbergi. Hendur og fætur í sundur, en fæturnir voru nokkuð hreyfanlegir. Síðan var sett leðurgríma á hausinn á mér sem huldi augun, en ekki munninn.
Mennirnir komu inn í herbergið og háttuðu sig og fóru að káfa á mér. Ég var svo spennt og æst að fljótlega var ég farin að láta öllum illum látum. Þá loksins tók annar sig til og fór að ríða mér og gerði það vel. En ég heimtaði að hann riði mér fastar og hraðar. Það olli því að hann fékk það á nóinu. En þá tók hinn við. Hans atlot voru töluvert hægari og blíðlegri svo ég notaði tækifærið og skók mjöðmunum á móti hans, nautnin var of mikil fyrir hann þannig að hann fékk það mjög fljótt. Hvor um sig klæddi sig og fór eftir að þeir fengu það en eftir vorum ég og kærastinn.
Hann tók sig til og reið mér almennilega og tók sinn tíma í það. Hann fékk geggjaða fullnægingu yfir magann á mér og ég fann hverja bununa á fætur annarri lenda á mér.

Þrátt fyrir að þetta hafi verið gangbang í mýflugu mynd þá fílaði ég það í botn. Og hlakka til að gera svona aftur, en þá með fleirum.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Þú lætur verkin tala; flott hjá þér ! Verður örvandi að lesa þegar þú tekur næsta áfanga í þessu.

Segist fíla þetta í botn; var þetta þannig að þú gætir fengið fullnægingu í þessum leik ?
Prinsessan sagði…
Ég efast stórlega um að ég hefði getað fengið fullnægingu við þessar aðstæður.
Til að ég fái það þarf andrúmsloftið að vera frekar rólegt og án allrar spennu, sem var alls ekki í þessu tilfelli.

En fyrir mér er kynlíf æðislegt eins og það er. Fullnægingin er bara bónus og alls ekki nauðsynleg. Ég get stundað æðislegt kynlíf án þess að fá fullnægingu og það truflar mig ekki neitt. Það getur hinsvegar truflað kærastann minn.
Nafnlaus sagði…
Það hlýtur að minnsta kosti að hafa verið flott sjón að sjá þig bundna og bjargarlausa á rúminu.
Nafnlaus sagði…
Á ekki að leggja í næsta skref í þessum leikjum ?

Þegar næst verður leikið; hve marga ætlarðu þá að hafa til afnota ? Fá þeir sem voru með síðast að vera með aftur; eða viltu útvíkka reynsluna með ferskum í hvert sinn ??
Prinsessan sagði…
Ég ræð engu um þetta.
Kærastinn sér algjörlega um að fá menn í þetta og ræður fjöldanum og hvenær svona er o.s.fr.
Nafnlaus sagði…
Hvernig væri að fara að blogga?

Vinsælar færslur