Hot lesbían sex

Nei.... alls ekki. Ég bara fann engan titil á þessa færslu.

Í gærmorgun fékk ég vægast sagt æðislegan drátt.
Svo virðist sem kynlífið hjá mér sé á hraðri uppleið. Sem er bara gaman.

Ég vaknaði í gærmorgun og fann þessa brennandi löngun. Ég nuddaði rassinum upp við sofandi kærastann og fann hvernig limurinn harðanaði. Þá snéri ég mér við og strauk vörunum blíðlega yfir andlitið á honum, og strauk létt yfir harðann liminn. En hann rumskaði ekki einusinni.
Varlega fór ég undir sængina og tók hann varlega upp í mig og lék mér að honum með tungunni. Ilmurinn af honum var yndislegur og mig langaði enn meira í hann. Ég fór að totta hann ákveðnar og rúnka honum með, í von um að hann myndi vakna. Eftir smá tíma heyrði ég hann andvarpa "fuck" og ég vissi að hann var vaknaður. Þá greip ég tækifærið og náði í örlítinn titrara í gúmmíhuslu sem ég smeigði upp á tippið og skellti mér á bak. Það var unaðslegt að finna hann nuddast við þrútinn snípinn. Ég reyð honum hægt og nautnalega. En eftir smá tíma vildi ég meiri hörku. Þá skellti hann mér á bakið og fór að hamast á mér.
Í öllum hamaganginum slitnaði gúmmíhulsan, hún var í hvelli fjarlægð og við héldum áfram. Eftir mikinn hamagang fór hann að putta mig á meðan ég fróaði mér.
Einhvernveginn fékk ég þá snilldar hugmynd að stinga tittraranum inn í mig á meðan hann væri að putta mig. Það stóð ekki á viðbrögðunum og ég fékk það alveg rosalega.
En þá kom babb í bátinn þegar átti að ná titraranum út. Hann var kominn mjög djúpt inn í píkuna á mér og sat þar fastur.
Eftir margar ýtrekaðar tilraunir án árangurs brugðum við á það ráð að ná í teskeið til að ná titraranum út. Það var ekki alveg þæginlegast í heimi, en töluvert árangursríkara en hitt.

Þetta er eitt af þessum atvikum í lífinu sem maður á eftir að hlæja að seinna meir.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Var titrarinn á allan tímann sem hann var fastur inn í þér ??

Hvernig leið þér á meðan ?
Prinsessan sagði…
Hann virkaði alveg mjög vel...
Var að vísu orðinn svolítið slappur loksins þegar hann kom út.

En þetta gerði góða fullnægingu enn betri.
Nafnlaus sagði…
Hvað var hann lengi inn í þér ?

Var þetta bara ein fullnæging eða urðu þær kannski fleiri ?
Nafnlaus sagði…
Hljómar eins og sagan af gömlu konunni sem kom inn í Róneo og Júlíu og spurði afgreiðslufólkið: Hhhvvveeerrrrrnnniiiggg sssleeekkuurrrr mmmaaaðððuuurrr ááááá þþþessssuummmm vvvvvíiibbbrrraaaatttoooorrr.

Kveðja
ComputerSaysNo

Vinsælar færslur