klám

Mér finnst klám skemmtilegt.... og leiðinlegt reyndar líka.
Þannig er mál að ef að maður dettur niður á gott klám vill maður halda sig við það. Um leið og maður veit hvað virkar, þá leitar maður ósjálfrátt í sama efnið eða leitar að svipuðu. Þannig er ég allavega. Og það fer fátt meira í taugarnar á mér að þurfa að leita og leita og leita að einhverju sem að virkar þegar maður er graður og vill fróa sér yfir klámi NÚNA. En ekki eftir 2 klst leit í hafsjó klámsíða.

Vissuð þið að það eru 5 klámsíður á hverja síðu sem inniheldur ekki klám?

Ég var spurð að því um daginn hvort ég vissi ekki um einhverjar klámsíður með ókeypis klámi.
Ég og kærastinn minn lögðum höfuðið í bleyti og uppskárum nokkrar síður sem ég skellti hér inn til hliðar.

Leitið og þér munið finna.

Eins ef þið vitið um einhverja ókeypis klámsíðu væri ekki vitlaust að þið senduð inn link.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
www.tommys-bookmarks.com
Nafnlaus sagði…
voyeurweb.com

Fín síða með amatör innsendum erótískum myndum.
Mér finnst alltaf skemmtilegra að horfa á "venjulegar, fallegar konur" heldur en fótósjoppaðar ofurfallegar uppstilltar fyrirsætur.

Aðallega myndir af konum samt þannig að þær/þau/þeir sem vilja karlmenn þurfa að leita annað.
Nafnlaus sagði…
www.tiava.com
Nafnlaus sagði…
www.amateur-blogs.com það er frí síða
Nafnlaus sagði…
http://vids.stilemedia.com/

Vinsælar færslur