Laugardagur til kynlífs

Ég vaknaði í gærm0rgun ein í rúminu. HerraG var farinn í vinnuna svo ég var ein, mér leiddist og ég var gröð í ofanálag.
Í stríðni þá hringdi ég í hann lét hann vita að væri gröð. Ég daðraði smá við hann í símann og æsti hann upp og tíu mínútum seinna var hann kominn heim.
Um leið og hann kom inn úr dyrunum réðst hann á mig og henti mér í rúmið. Jafn harðann var hann kominn í klofið á mér og sleikti allt hvað af tók. Hann stakk einum fingri inn og ég vissi að ég myndi fá það fljótlega. Þá náði hann í titrara sem hann setti inn í píkuna á mér og fór að nudda rassinn á mér á meðan hann sleikti mig. Þetta var einfaldlega of mikið og fljótlega titraði ég á barmi fullnægingarinnar. Ég flaug inní algleymi nautnarinnar og fannst ég vera týnd í tíma og rúmi.
Þegar ég kom aftur bauð ég honum hlýtt skaut mitt. Við lékum okkur í allskonar stellingum og prófuðum margt nýtt í lengri tíma, en á endanum var HerraG við það að fá það. Ég vissi það og þrýsti mér að honum svo nautnin varð enn meiri. Ég sá að hann héldi ekki út mikið lengur og jafn harðann fyllti hann mig af brundi. Hann lagðist við hlið mér og ég skreið fullnægð í fangið á honum.
Sælan entist ekki lengi því "hádegishléið" var búið og hann fór aftur í vinnuna.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Þetta blogg einfaldlega skagar upp úr meðalmennsku bloggheima nútímans.
Þú ert virkilega góður penni og umturnar eiginlega þeirri stöðluðuð mynd sem ég hafði af "þínum líkum", veit ekki hvernig ég á að orða það betur:)

Svo er það bara að opna myndasíðu!
Nafnlaus sagði…
algjöra sasmála síðasta ræðu manni, svona blogg styttir veturinn og gerir lifið enn skemmtilegra. takk takk
Prinsessan sagði…
Það er æðislegt að fá svona skemmtileg komment frá lesendum mínum.

Takk fyrir mig

Vinsælar færslur