Einkamal.is

Einkamál er ágætis vefur verð ég að segja. Þar inná hef ég kynnst fullt af fólki og meira að segja kærastanum mínum, sem hér inni er kallaður HerraG. En með svona vefi þá er fullt af rugludöllum sem ég hreinlega botna ekkert í.

Eins og áðan, þá kíkti ég þangað inn og sá að ég hafði fengið póst.
Einhver náungi sendi mér símanúmerið sitt og netfang í fyrstu línu, eftir það fylgdi sögubr0t um það hvernig hann myndi koma heim til mín og negla mig í rassinn eftir að ég væri rétt búin að snerta á mér snípinn og fá rokna fullnægingu.

Ég er bara að spá, virkar þetta fyrir einhvern?
Ætli það séu stelpur þarna úti sem huxa bara "ó, vá, best að hringja í þennan gaur og bjóða honum í heimsókn strax"? Og eins þá, hvað með gaurinn? Hann sendir þetta kannski á allar konur og segjum að einhver þeirri segi já. Ætli hann mæti bara á svæðið og myndi negla hana í rassgatið án þess að vita nokkurn skapaðan hlut um hana? Eða hvernig hún lítur út? Hvað ef hún er líkamlega fötluð eða hafi hreinlætisfóbíu og allt sé í drasli hjá henni og hún sjálf skítug eða ef hún væri smituð af einhverjum sjúkdóm eða bara ef þetta væri frænka hans eða ef þetta væri einhver sem myndi síðan ekki láta hann í friði eftirá og væri alger brjálæðingur?

Ég gæti aldrei tekið þessa áhættu.

Ég gerði þessi mistök um daginn að gefa huxanlegum leikfélaga upp símanúmerið mitt.
Það eru komnir tveir dagar síðan og síminn minn hefur ekki stoppað!! Er að fá endalaus sms og símhringingar og þó ég svari ekki eða skelli á þá hringir hann bara strax aftur. Í ofanálag hefur viðkomandi aðili ekkert að segja. Bara það að hann vilji leiki við mig.
Hverjar eru líkurnar á því að ég vilji leika við hann eftir þetta?
-Ein orðin pínu pirruð á þessu

Ég ætlaði samt eiginlega ekkert að röfla í dag.
Ég ætlaði að segja frá gærkveldinu.
Það var yndislegt!!

HerraG var í þvílíku stuði, en ekki ég.
Ég sagðist samt skildi athuga það eftir að við værum búin að fara í rómantíska sturtu saman og nudda hvort annað. Ég sagði líka að mig langaði að hann stjórnaði ferðinni.
Hann tók þetta mjög bókstaflega og þrikti mér upp við veggin og klæddi mig úr öllum fötunum. Við þetta kviknaði neisti í mér og mig langaði meira.
Hann henti mér á rúmið og strauk mér allri, kleip mig sumstaðar og rassskellti mig mjög laust. En viðbrögð líkama míns voru eins og hann hefði rassskellt mig af öllu afli.
Hann snéri mér þá við og ýtti löppunum á mér upp yfir höfuð og sleikti mig. Hann sleikti mig lengi og puttaði mig, sleikti barmana og nartaði í þá, fór ofurlaust yfir snípinn og puttaði mig til skiptis hægt og rólega og hratt og ákaft, við þessi atlot hans engdist ég um.
Ég hafði gefið honum valdið og leyfði honum að nýta sér það. Ég naut þess að hann nýtti sér það.
Hann hætti að sleikja mig og reif í hárið á mér og snéri mér við. Hann skipaði mér að totta sig sem að ég gerði. Á meðan ég tottaði hann strauk hann blíðlega yfir bakið á mér og rassinn og kurraði af unaði og nautn. Allt í einu tók hann í hárið á mér og dró mig á fætur. Hann faðmaði mig blíðlega og strauk yfir vangann á mér. Jafn harðann ýtti hann mér ofaní dýnuna á rúminu og hélt mér niðri.
Hann spurði hver ætti mig og hvað ég væri, ég svaraði eins og ég vissi að væri rétt. "Þú átt mig Herra og ég er litla druslan þín". Hann brosti og snéri mér á bakið í rúminu. "Brostu", sagði hann og ég brosti til hans. Hann tók í geirvörturnar mínar og togaði í þær. Ég gretti mig af sársauka en hann sagði stríðnislega, "hver sagði að þú ættir að hætta að brosa?"Samstundis brosti ég frosnu brosi og bærði ekki á mér þegar hann togaði enn meira í geirvörturnar á mér. Hann faðmaði mig að sér og sagði að ég væri dugleg. En núna væri komið að mér.
Ég átti að fróa honum til fullnægingar og fyrir hverja mínútu sem hann fengi það ekki yrði ég með eina klemmu á brjóstnunum næst þegar við myndum leika. Þegar hann gaf mér leyfi byrjaði ég að totta hann og rúnka eins og best kunni. Ég sleikti liminn og gældi sérstaklega við kónginn á meðan ég strokkaði skaptið með höndunum.
Klemmurnar virtust raðast upp á brjóstunum á mér eftir því sem á leið, en engin kom fullnægingin. Á endanum bauðst hann til að hjálpa mér og rúnkaði sér sjálfur og fyllti munninn á mér af brundi sem ég kyngdi jafn harðann, ef að dropi færi til spillis yrði það ekki skemmtilegt fyrir mig. En mér tókst að gleypa allan brundinn hans.
Hann var stoltur af mér og dró mig í fangið á sér og kyssti mig. Síðan fór hann með mig í sturtuna og þvoði mér allri og þurrkaði og leiddi mig síðan inn í rúm og hvíslaði ástarorðum að mér. Mér leið unaðslega eftir þetta.

Eftirá fór ég að huxa. Þetta er í fyrsta skipti sem ég hef fundið þessa miklu undirgefni í mér og hreinlega komist í sub-space án þess að vera bundinn eða vera með leikföng. Held að þetta hafi verið stórt skref fyrir okkur HerraG hvað BDSM varðar.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Maður á að vera mjög passasamur að gefa persónlegar upplýsingar; ótrúlegt fólk er tilbúið að misnota allt; hvort sem það samskipti milli, greiðslukort o.s.frv.

En talandi um skemmtilegri hluti; það er augljóslega fjör í kotinu hjá ykkur !!!!

Meira svona !!!!
Nafnlaus sagði…
Djöfull eru þetta alltaf flott skrif hjá þér ......
Nafnlaus sagði…
Virkilega margt gott í gangi á einkamálum, en líka vandamál.
Annars ertu bara frábær..... en hvað er að huxa?
Prinsessan sagði…
Hvað er að huxa?
Að huxa er að velta hlutum fyrir sér í huganum.
Nafnlaus sagði…
Vil mæla með að þú færð þér auka símkort fyrir alla sem þú hefur áhuga að tala við bdsm, og ef það eru einhverjir HEILvitar inn á milli þá máttu segja alvöru símanúmerið. Been there, done that. Vonandi lendir þú ekki aftur í hálvitum.

By the way, alltaf gaman að kíkja á hvað þú hefur verið að gera. Sjáumst fljótlega.
Nafnlaus sagði…
hehe þið eruð crazy maður.. þetta var allt hot fyrir utan klemmurnar...
Prinsessan sagði…
Klemmur eru hot...

Vinsælar færslur