Breyting

Ég hef gert smá breytingu inni á blogginu mínu, hver er hún?

Fer annars ekki að koma tími á nýja sögu?
Einhver með hugmyndir um hvað hún ætti að vera?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Ég ætla að giska á 22 ára .... og Í hamingjusamri sambúð.

Rétt hjá mér? :)
Nafnlaus sagði…
Þú ert ótrúlega glöggur.

En fattaðir samt ekki að óska mér til hamingju með afmælið :P
Nafnlaus sagði…
Til hamingju með afmælið.

Og breytir líka %tölunum í undirgefin/drottandi..

Alltaf gaman að fylgjast með skrifum þínum hér, þótt þetta sé fyrsta commentið mitt hérna.

-IHJ
Nafnlaus sagði…
Hvurslags hugsunarleysi hjá mér!
Betra er seint en aldrei!

Til hamingju með afmælið!

Haltu svo áfram að skrifa! Þetta eru snilldarskrif hjá þér!
Einhver sagði…
Til hamingju með ammlið prinsessa :P
Nafnlaus sagði…
Til hamingju með afmælið frænka :*

Vinsælar færslur