Dekruð

Ég er ótrúlega dekruð, eða það finnst mér amk.

HerraG dekrar mig upp úr skónum, vægast sagt. Í gærkvöldi vildi hann fá að plasta mig. Ég samþykkti það, enda fíla ég plöstun alveg í botn. Hann byrjaði á því að skipa mér að fara úr fötunum og leggjast í rúmið. Síðan tók hann góðan klukkutíma í að nudda mig upp úr olíu áður en hann plastaði mig alla.
Gærkveldið var hrein sæla.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Þetta kallar á nákvæmari frásögn.
Nafnlaus sagði…
Hvað gerið þið svo þegar þú ert innvafin í plast???
Einhver sagði…
Tja, þú ert nú einu sinni prinsessa. :)
Nafnlaus sagði…
mættir alveg svara fyrir áhugasama... hvað gerist svo þegar þú ert innvafin í plastið?
Nafnlaus sagði…
Hvað þurfum við sem lesum allt sem þú skrifar að bíða lengi spenntir eftir næsta innlegg þínu ???
Nafnlaus sagði…
Gleymdist nokkuð að taka utan af þér plastið? :D
Einhver sagði…
Hætt að blogga stelpa?
Unknown sagði…
Sæl og takk fyrir mjög góða frásagnir úr kynlífs lífi þínu. Ég ætti kanski að senda þér einhvað frá mínu lífi eða fantasíum. en ekki núna verð að fara í vinnuna ílla leikinn =(

Vinsælar færslur