og ekki var öll sagan sögð

Síðast það er að segja....

Um hádegisbil næsta dag kom HerraG heim í hádegismat og kom að mér í sófanum inni í stofu að horfa á bíómynd.
Hann settist við hliðina á mér og kyssti mig blíðlega. Ég svaraði kossinum hans af mikilli ástríðu og þrýsti mér að honum. Hann tók strax utanum mig og þrýsti mér að sér. Hann ýtti mér ofaní sófann og ýtti náttkjólnum upp á mjaðmir og gæddi sér hungraður á píkunni á mér. Ég naut þess í botn og kleyp í æstar geirvörturnar á mér og engdist um. Ég þráði hann allann og vildi finna hann inni í mér og reys upp og bað hann að ríða mér. Hann var ekki lengi til og hreinsaði allt af stofuborðinu, lagði mig síðan upp á það og stakk sér á bólakaf inn í mig.
Ég stundi þegar ég fann hann fylla mig og reyndi að fylgja honum eftir í hröðum taktinum.
Allt í einu dró hann sig út úr mér og skipaði mér að snúa mér við og fara á fjórar fætur. Ég gerði það og hélt mér í borðbrúnina, vitandi hvað var að koma. Hann strauk blíðlega og ertandi yfir rassinn á mér og píkuna og ég leið fyrir það að hann vildi ekki ríða mér strax eins og ég vildi. Loks setti hann liminn varlega inn í mig og reið mér óhugnanlega hægt.
"Hraðar, fastar, dýpra" stundi ég upp og hann bara hló og hélt áfram í sama hægagangi. Ég reyndi að þrýsta mér fastar að honum, en allt kom fyrir ekki og hann lék sér að því að ríða mér hægt og rólega þegar ég vildi að hann tæki mig harkalega og fast. Ég urraði og slefaði af vonsku þegar hann loks tók að ríða mér af öllu afli, og það var svo gott. Ég þurfti að halda mér fast í borðið til að hendast ekki af því í látunum. Lætin í mér hljóta að hafa ómað um allt hús, en mér var sama. Ég var að fá nákvæmlega það sem ég vildi.
Þetta gekk ekki legni, því HerraG var við það að fá það, svo hann sagði mér að snúa mér við og lét heitt brundið spýtast yfir brjóstin á mér og maga. Eftir lá ég sæl og ánægð á stofuborðinu, eins og hvert annað stofustjáss. Hann brosti við mér, þurrkaði brundinn af mér, lagaði náttkjólinn og faðmaði mig þétt að sér áður en hann fór aftur í vinnuna.

Ummæli

Vinsælar færslur