Starfstéttir

Mér finnst að það ætti að gera vísindalega rannsókn á því afhverju einstaklingar í sumum starfstéttum séu meira HOT en einstaklingar í öðrum starfstéttum... (Flugfreyjur, leikarar(sérstaklega í kláminu), vegavinnuverkamenn, slökkviliðsmenn, sjúkraflutningamenn, fyrirsætur, löggur o.fl.)

Hér er ég aðallega að spá í vegavinnuverkamenn. Ég vil gjarnan vera í umferðateppu þegar myndarlegir menn eru rétt fyrir utan bílrúðuna. Þá er hægt að glápa og slefa og láta sig dreyma....

Ummæli

Nafnlaus sagði…
jebb, algjört skilyrði að vera hreinn og þrifinn og stelpan verður að vera hrein og þrifaleg líka.
Nafnlaus sagði…
Hjúkrunarkonur eru HOT en flugfreyjur hálfgert turn off, eitthvað gervilegt við þær :-)
Nafnlaus sagði…
Já, góð pæling. Fór allt í einu að hugsa hvaða kvenmanns störf mér finnst vera æsandi.
Ekki sammála því að flugfreyjur séu turnoff, eitthvað við þær. Sé bara fyrir mér þetta bros og ýminda mér að það sé boð um tott :P
Kvenkyns lögreglumenn + handjárn = nuff said.
Hmmm....hvað annað. Ekki svo hrifin af fyrirsætum, það finnst mér einmitt vera gervilegt. Hjúkrunarkonur eru einmitt mjög hot. Svo veit ég ekki af hverju en mér finnst sætu stelpurnar sem afgreiða mig í local bakaríinu svakalega hot :P
Man svo eiginlega ekki eftir meira núna.

Vinsælar færslur