Spurning síðasta árs

Nafnlaus spurði: Hvað er að vera trysexual?

Try kemur úr ensku og þýðir að reyna, prófa eða prufa. Að vera trysexual er að vera tilbúin að prófa allt eða lang flest í sambandi við kynlíf.

Nafnlaus spyr aftur:
Hefðiru áhuga á að taka að þér undirgefna konu?

Já, ég hefði áhuga á því. Gallinn er að undirgefnar konur eru umsetnar drottnandi mönnum en framboðið á undirgefnum mönnum er hinsvegar svo mikið að maður veður í þeim og þarf lítið af hafa fyrir því að ná í svoleiðis. Ég er í upplagi gagnkynhneigð og hef ekki verið mikið með konum, hvorki í BDSM leikjum eða almennt í kynlífi. Aftur á móti þekki ég það vel að vera undirgefin kona og tel mig þess vegna getað tekið að mér, sem drottnandi, undirgefna konu.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hæ, eg les þessa siðu hjá þer oft, og þegar eg var að lesa um amsterdam hjá þer fór eg að pæla hvort eg gæti ekki bara boðið þer þangað ut, í staðin fyrir smá kennslu frá þer, hef komið þarna ut og langaði á þessa klubba.
Nafnlaus sagði…
Er prinsessan hætt í blogginu?

Vinsælar færslur