DamnDick

Þegar ég var yngri hékk ég alltaf á ircinu. Þá þótti mér ekkert flott að vera inni á #iceland-rásinni heldur fór ég að kanna ótroðnar slóðir og komst að því til voru meira spennandi rásir.
Rásir þar sem fólk kom saman til að perrast, klæmast og stunda cybersex. Þá var ég ung og óreynd og vildi skoða og prófa allt. Þetta var alveg nýr heimur fyrir mér og ef ég hefði eytt jafn miklum tíma í námið og ég eyddi á ircinu hefði ég fengið 10 í öllu. Meira að segja stærðfræði. Að vísu hjálpaði þetta mér helling með enskan orðaforða, en meira gagnlegt held ég að þetta hafi ekki verið.
Fljótlega uppgvötaði ég erlendar klám rásir. Ég man sérstaklega eftir einni erlendri rás, #teensex. Eins og nafnið gefur til kynna var þetta rás fyrir ungt fólk að perrast á. En þangað inn komu líka eldri menn til að perrast í yngri stúlkum, eins og gerist og gengur.
Þarna hékk ég tímunum saman og öðlaðist víðtæka þekkingu og talsverða færni í cybersexi. Svo ég tala nú ekki um hvað það eitt að vera frá Íslandi hafði mikið að segja í vinsældum. Þangað inn kom reglulega maður sem gekk undir nickinu DamnDick. Ég talaði oft við hann á heitu nótunum og ég verð að viðurkenna að enginn maður, fyrr eða síðar hefur haft jafn mikil áhrif á mig í gegnum tölvu. Hann var snillingur í orðum. Hann vissi hvað hann átti að segja og hvenær og virtist vita upp á hár hvað þarf til að koma konu til. Það eitt dugði að sjá að hann var tengdur til að ég fór að blotna. Með orðum sínum fékk hann sæluhroll til að hríslast niður bakið á mér, bókstaflega!! Ég hef aldrei uppgvötað annað eins með öðrum manni, eða konu. Það voru ófáar fullnægingarnar sem ég fékk í gegnum samtöl við hann. En ég fór að koma sjaldnar og sjaldnar á irckið eftir tilkomu MSN og það sama gilti um hann. Ég hef ekki hugsað til hans í fjölda ára, nema hvað mér datt hann allt í einu í hug núna áðan og ákvað að deila þessu með ykkur.

Ummæli

Vinsælar færslur