Sub/Þræll/Ambátt/Undirgefinn

Mig langar í sub. Ég hef verið að leita í og með að almennilegum subbi í næstum því heilt ár, en án árangurs.

Ég held að ég sé of kröfuhörð og það dom/sub samband sem mig dreymir um sé bara í sögubókum og ævintýrum.
Málið er að mig langar í ævintýri. Mig langar í góðann og skemmtilegan leikfélaga. Einhvern sem ég get talað við og notið þess að umgangast og tala við. Einhvern sem ég hlakka til að fá í heimsókn og elska að leika við. Einhvern sem getur verið inni á heimilinu mínu og það er ekki óþæginlegt, heldur bara notarlegt. Einhvern sem er tilbúinn að prófa og ræða hugmyndir og möguleika. Einhvern sem er tilbúinn að skuldbinda sig mér og mér einni. Nema þá G líka stökusinnum.

Viðkomandi verður líka að hafa húmor, sjálfstraust, vera vel að máli farinn, helst svolítill masokisti og hafa ríka þjónustulund. Viðkomandi má ALLS EKKI hafa ofnæmi fyrir dýrum eða vera í sambandi. Mikill kostur ef viðkomandi hefur bíl til umráða.

Það sem viðkomandi fengi í staðinn væri mikil athygli af minnar hálfur. Leiki sniðna að eigin og mínum þörfum. Tækifæri til að þróa subbinn í sjálfum sér og domminn í mér. Tækifæri til að ganga skrefinu lengra og kanna sín ystu mörk.

Einhver til?

Ummæli

Vinsælar færslur