Ný upplifun

Ég elska gróft kynlíf. Það er bara þannig.

Í gærkvöldi var gróft kynlíf á dagskrá og við G vorum í miðjum klíðum þegar honum datt í hug að setja klemmur á mig. Hann teygði sig í klemmupakkann og fór að raða klemmum á bróstin á mér á meðan hann var að gera sitt. Áhrifin voru yfirgengileg. Ég fann lítið sem ekkert fyrir klemmunum sjálfum, en þeim mun meira fyrir greddunni og unaðnum. Ég fann að ég varð að fá það og jafnframt að það væri mjög stutt í það. Þegar fullnæging helltist yfir mig varð aftur á móti sársaukinn af klemmunum óbærilegur.
Ég veit að það er eðlilegt að þola meiri sársauka þegar maður er kynferðislega örvaður og ég veit að eftir fullnægingu getur sársauki sem áður var þolanlegur orðið óbærilegur. Ég hef prófað þetta, á öðrum!! En að prófa þetta á sjálfri mér var alveg nýtt. Og ég naut þess í botn.

Þetta verður sko gert aftur.

Ummæli

Vinsælar færslur