Kynfæri karla

Tippi, getnaðarlimur, limur, drjóli, göndull, bibbi, vinur, fermingabróðir, þriðji fóturinn o.s.fr. Þið vitið um hvað ég er að tala.
Aftur er ég að velta útlitnu fyrir mér. Ég hef verið með ófáum karlmönnum og séð jafn margar útfærslur af tippum. Þau geta verið stór, lítil, með langt skaft, lítið skaft, breitt skaft, mjótt skaft, lítinn kóng, stórann kóng, breiðan kóng... Allar útfærslur til og ég hef prófað þær flest allar. Það skrítna er að fallegasta tippið var eiginlega á mesta fíflinu sem ég hef sofið hjá og ófríðasta tippið var á þeim manni sem ég hugsa hvað mest til í fantasíunum mínum.

Falleg tippi eru augnayndi. Mig langar að horfa á þau lengi vel og dást að þessari sköpun. Vitandi það að tippi verði hart fyrir mig æsir mig. Og að sjá það gerast æsir mig jafnvel enn meira. Mig langar að totta vel hirt falleg tippi. Mig LANGAR að totta þau, þeirra vegna. Ekki vegna ánægjunnar sem það veitir eigandanum. Falleg tippi fara vel í munni. Fallegt tippi er tippi sem er hlutfallslega rétt. Skaftið er hæfilega langt, barmarnir á kónginum ná aðeins út fyrir skaftið og kóngurinn situr beint ofaná skaftinu. Forhúðin þvælist ekki fyrir. Húðin á skaftinu er ljósleit, hrein og slétt, það má vera æðabert og má allt eins vera ekki æðabert. Kóngurinn er rauður og sléttur og augað á kónginum er efsti punkturinn. Ég fæ vatn í munninn þegar ég hugsa um svona lim.

Ummæli

Vinsælar færslur