Doggie

Fíla ég doggie?

Ójá... Doggie er uppáhalds stellingin mín! Ég get ekki sagt nákvæmlega hvað það er sem gerir þessa stellingu betri en aðrar, en ég get tilgreint nokkur atriði.

a) Ég fíla það rosalega að finna karlmannslíkamann skella á rassinum á mér.
b) Þetta er mjög handhæg stelling upp á rasskellingar, sem ég fíla mjög.
c) Tippið örvar einhvernveginn alla þá næmu bletti í leggöngnum.
d) Þessu fylgir ákveðin örvun á snípinn.
e) Hafi mótleikarinn áhuga á því hefur hann gott aðgengi að rassinum.
f) Að vera tekin aftan frá hentar mjög vel fyrir "einn stuttan" hvar sem er. Í sófanum, upp við eldhúsborðið, á húddinu á bílnum o.s.fr.
g) Þessi stelling hentar vel fyrir grófar og fastar ríðingar.

Þið megið endilega bæta við atriðum ef að ykkur finnst einhver vanta.

Ummæli

Vinsælar færslur