Tvöföld fróun

Ég kalla ekki allt ömmu mína þegar kemur að kynlífi. Eitt og annað hef ég prófað og gert og fiktað mig áfram að mörgum sviðum. Það er samt ótrúlega margt sem ég hef ekki gert og þrátt fyrir þá reynslu sem ég hef þá er ég alltaf að læra eitthvað nýtt og upplifa eitthvað sem ég hef aldrei gert áður.

Ég lenti í einu slíku núna ekki alls fyrir löngu. Ég og rekkjunauturinn lágum uppi í rúmi að spjalla eins og við gerum oft. Ég fer eitthvað að fitla við hann. Hann dæsir og skammar mig fyrir að æsa sig upp þegar ég get ekkert gert í því, þar sem ég var með blöðrubólgu á þessum tímapunkti. 
Það að æsa aðra er eitthvað sem æsir mig meira en flest annað. Ég uppveðraðist við þetta og það var ekki aftur snúið. Höndin á mér fer að gæla við liminn á honum og ég finn hvernig líkami minn bregst við. Ég leyfi honum að finna hversu blaut ég er og hann fer aðeins að gæla við mig, létt og laust vegna blöðrubólgunnar sem plagaði mig. Eftir smá tíma bið ég um að fá að klára þetta sjálf. Með liminn hans í annarri og hina höndina á milli fóta mér fróa ég okkur báðum. Það leið ekki á löngu þagnað til ég finn að ég nálgast fullnægingu. Sekúndum seinna hvíslar hann að hann sé við það að fá það. Sú vitneskja æsti mig það mikið að við fengum það nánast samtímis.

Ég hef aldrei fróað tveimur í einu til fullnæingar og að sama skapi hef ég aldrei fengið það á sama tíma og rekkjunauturinn. Í kvikmyndum og bókum hefur svolítið verið lagt upp úr því að pör fái það á sama tíma. Einhversstaðar hef ég heyrt að það eigi að skapa meiri nánd en annars staðar hef ég líka heyrt að það skipti engu máli.

Nánd eða ekki, hvað mig varðar þá var þetta æðislegt....  

Ummæli

Vinsælar færslur