Hljóð æsa mig

Jább, það er fátt sem gerir mig meira graða en kynlífshljóð. Líkaminn minn tekur yfir og það fer allt af stað! Ég hef nokkrum sinnum orðið vitni af því að fólk sé að stunda kynlíf í næsta nágrenni við mig. 
Einusinni voru það gallharðar ríðingar og ég er viss um að taktfastur hamagangurinn heyrðist um allt hverfið. 
Í annað skiptið var það leikur með smá BDSM ívafi og ég heyrði hann kalla hana öllum illum nöfnum. Ég verð að viðurkenna að ég hefði alveg viljað vera í hennar sporum.... 

Það sem æsti mig þó hvað mest var á tjaldstæði fyrir einhverjum árum síðan. Þá var langt gengið á nóttina en ég var andvaka. Einhversstaðar í næstu tjöldum var fólk að stunda einhverskonar kynlíf, eða það held ég að minnsta kosti. Ég heyrði ógreinileg hljóð sem hefði mátt skilja að þau voru að gera eitthvað dónalegt en hvað það var nákvæmlega var ekki hægt greina, sama hvað ég reyndi. Þá tók líka ímyndunaraflið mitt yfir og ég sá fyrir mér eitt og annað skemmtilegt. Kannski voru þau bara að knúsast og kyssast smá í laumi. Kannski var hann að fara niður á hana eða hún á hann. Kannski voru þau í hljóðlátum samförum. Kannski gerðu þau sitthvað af öllu, sem er auðvitað best í heimi. 
Engu að síður þá hafði þetta þau áhrif á mig að ég varð rennandi blaut og þegar ég lét undan greddunni var ég enga stund að fá það. 

Ummæli

Vinsælar færslur