Örfantasía

Í gærkvöldi þegar ég var að reyna að sofna helltist þessi örfantasía yfir mig. Ég lá á hliðinni og í huganum lagðist þú upp í rúmið fyrir aftan mig. Þú færðir þig nær, komst undir sængina til mín og tókst þétt utanum mig, kysstir mig létt á öxlina og ég fann andardrátt þinn við eyrað á mér. Höndin þín leitaði uppi brjóstin á mér og þú gældir blíðlega við aðra geirvörtuna mína og fannst hvernig hún harðnaði undan snertingu þinni. Síðan hertiru að henni. Smátt og smátt hertirtu takið þangað til ég tók andköf og stundi undan sársaukanum. Þá fyrst tók ég eftir því að harður limurinn lá við bakhlutan á mér. Þú tókst hann þá og settir hann á milli fóta minna, upp við rassinn þannig að kóngurinn var aðeins örfáum sentimetrum frá píkunni minni. Þannig lástu, án þess að gera neitt meira á meðan lostinn gagntók mig og það var aðeins tímaspurnsmál hvenær ég færi að gera eitthvað meira....

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Flott að þú ert aftur farin skrifa reglulega; alltaf spannandi að lesa. Bíð eftir því að það komi góðar og örvandi sögur; sögurnar þínar er frábærar !

Vinsælar færslur